Arsenal nhăn nhó với điều kiện có Boateng miễn phí

Hoàng Thanh
chủ nhật 5-1-2020 9:45:00 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich sẽ tới Arsenal miễn phí nếu họ đáp ứng nhu cầu về lương cho cầu thủ người Đức.

Arsenal đang rất quan tâm đến trung vệ Jerome Boateng và muốn đưa anh về ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Trước đó, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 13 triệu bảng.

Dù vậy, theo tờ Bild (Đức), Bayern Munich hoàn toàn có thể "nhả" Boateng với giá miễn phí, dù rằng giao kèo với hai bên còn thời hạn đến năm 2021. Tuy nhiên, điều kiện cho Arsenal là họ phải đáp ứng mức lương của trung vệ sắp bước sang tuổi 32.

Arsenal nhăn nhó với điều kiện có Boateng miễn phí

Boateng đang thất sủng tại Bayern Munich

Mức lương của Jerome Boateng là 196.000 bảng/tuần, một con số quá cao cho Arsenal. Nó chỉ thấp hơn một chút so với Pierre-Emerick Aubameyang, người đang hưởng lương cao thứ hai sau Mesut Oezil (350.000 bảng/tuần). Điều này khiến "Pháo thủ" khá khó xử khi họ đang có kế hoạch giảm lương các cầu thủ.

Bên cạnh đó, khả năng đóng góp của Jerome Boateng với Arsenal vẫn còn là dấu hỏi bởi anh thể hiện phong độ đáng thất vọng, bị thất sủng từ đầu mùa giải, từ HLV Niko Kovac cho đến Hans-Dieter Flick bây giờ.

Arsenal nhăn nhó với điều kiện có Boateng miễn phí

Với Arsenal, Boateng vẫn là phương án chữa cháy thích hợp

Thực tế, Arsenal lại cần gấp một trung vệ ngay trong tháng 1 do chấn thương khiến HLV Mikel Arteta đau đầu. Với Calum Chamber phải ngồi ngoài, họ chỉ còn 3 trung vệ lành lặn, trong khi mùa giải còn dài.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm