Arsenal ôm "bom tấn nổ chậm" gây tắc chuyển nhượng và khiến Wenger dễ mất việc?

thứ sáu 1-9-2017 11:42:24 +07:00 0 bình luận
Arsenal chẳng những không mua được Thomas Lemar mà còn khiến TTCN ngày cuối ách tắc. Giờ Pháo thủ phải ôm "bom tấn nổ chậm" có thể nổ bay ghế của HLV Wenger.

Arsenal chẳng những không mua được Thomas Lemar mà còn khiến TTCN ngày cuối ách tắc. Giờ Pháo thủ phải ôm "bom tấn nổ chậm" Alexis Sanchez mà nó có thể nổ tung thổi bay ghế của HLV Wenger.

Arsenal bất ngờ quay lại theo đuổi Thomas Lemar bằng cách đưa ra đề nghị khổng lồ 92 triệu bảng. Theo logic, Arsenal sẽ đánh bại đối thủ cạnh tranh Liverpool và thương vụ này sẽ mở đường cho Alexis Sanchez tới Man City.

Tuy nhiên, dù Monaco chấp nhận đề nghị của Arsenal, bản thân Lemar lại... muốn chuyển đến Liverpool. 

Arsenal đưa ra đề nghị quá muộn cho Lemar

Arsenal đưa ra đề nghị quá muộn cho Lemar 

Trên thực tế, đề nghị của Arsenal chỉ được thực hiện ngay trước khi Lemar bước vào trận vòng loại World Cup 2018 giữa Pháp với Hà Lan. Điều này làm cho việc đàm phán về các điều khoản cá nhân và kiểm tra y tế rất khó khăn.

Rốt cuộc, sự chậm trễ khiến Arsenal phải trả giá bằng chính việc không có được mục tiêu mà họ đã theo bám trong Hè.

Tuy nhiên, mọi chuyện không chỉ có vậy. Thất bại trong vụ Lemar buộc Arsenal phải từ chối bán Sanchez cho Man City với giá 60 triệu bảng. 

Chuỗi dây chuyền thất bại ở ngày cuối

 

Có thể hiểu Sanchez thất vọng thế nào nhường nào, nhất là khi đại diện của Man City đã bay sang tận Chile, nơi Sanchez đang tập trung cùng ĐTQG để sẵn sàng ký HĐ với anh.

Như thế, khi tình cảm giữa Sanchez với Arsenal đã như "bát nước đổ đi", đừng trông đợi một bản hợp đồng mới giữa hai phía. Mà tương lai, Arsenal sẽ phải chứng kiến Sanchez tự do đàm phán với các CLB khác trong tháng 1 tới, trước khi ra đi vào Hè 2018. 

Tóm lại, viễn cảnh Arsenal chẳng kiếm nổi 1 xu từ Sanchez đã rất rõ ràng!

Arsenal không mua được Lemar cũng có nghĩa Sanchez không thể đến Man City

Arsenal không mua được Lemar cũng có nghĩa Sanchez không thể đến Man City 

Rốt cuộc, không chỉ Sanchez, Man City thất vọng do cuộc chuyển nhượng đổ vỡ. Thậm chí Liverpool cũng bị “vạ lây” về cách Arsenal tranh giành Lemar.

Khi Liverpool đang rộng đường giành tiền vệ người Pháp với phí 74 triệu bảng, họ đã bị ngó lơ vì Arsenal chào giá trên trời 92 triệu bản, bất kể Lemar đã tỏ rõ mong muốn chuyển đến Anfield. 

Đang tham dự vòng loại World Cup, Coutinho gặp trở ngại để tới Barca

Đang tham dự vòng loại World Cup, Coutinho gặp trở ngại để tới Barca 

Đương nhiên, khi Liverpool không mua được Lemar cũng có nghĩa là họ chưa sẵn sàng bán Coutinho cho Barcelona, bất kể thị trường chuyển nhượng tại Tây Ban Nha chỉ đóng cửa vào đêm nay 1/9.

Sau cùng, đã không có bom tấn chuyển nhượng nào được kích hoạt ở ngày cuối TTCN Anh, chứ chưa nói đến chuỗi domino chuyển nhượng khủng sẽ đổ.

Và đương nhiên, khi Arsenal là nguồn cơn vấn đề, họ cũng sẽ chịu nhiều tác động tiêu cực nhất!

Wenger và Arsenal chuốc thêm ''đau khổ'' trên TTCN khi mất Chamberlain và không mua được Lemar
Wenger và Arsenal chuốc thêm "đau khổ" trên TTCN khi mất Chamberlain và không mua được Lemar

Những Sanchez, Oezil sẽ càng thêm chán nản ở năm cuối hợp đồng. NHM bực tức vì "cái bánh vẽ" gia cố lực lượng bằng những HĐ chất lượng.

Việc Chamberlain từ chối mức lương 180.000 bảng/tuần để đến Liverpool hưởng lương chỉ 120.000 bảng/tuần, hay động thái Mustafi tìm đường tháo chạy..., tát cả sẽ chỉ làm tăng thêm sự bất mãn, lục đục trong lòng đội bóng.

Arsenal coi chừng lún sâu vào khủng hoảng và khi đó Wenger sẽ là ''ứng viên bị sa thải'' nặng ký nhất
Arsenal coi chừng lún sâu vào khủng hoảng và khi đó Wenger sẽ là "ứng viên bị sa thải" nặng ký nhất

Và nếu thế vẫn chưa đủ, việc Arsenal phải chơi tại sàn đấu hạng 2 - Europa League - cũng như việc khởi đầu tệ hại tại Premier League với 2 thất bại/3 vòng đủ, đừng ngạc nhiên nếu Wenger sẽ sớm thành ứng viên hàng đầu mất việc mùa này!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm