Arsenal phải bán 6 cầu thủ để trả nợ chuyển nhượng Pepe

Gia Bảo
thứ tư 6-5-2020 0:22:02 +07:00 0 bình luận
Arsenal có thể phải bán 6 cầu thủ để thanh toán nốt số tiền còn nợ cuộc chuyển nhượng kỷ lục Nicolas Pepe trước đó.

Hồi mùa hè năm ngoái, Arsenal đã phá kỷ lục CLB khi chi 72 triệu bảng để mua cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe từ Lille, được thành toán trong 5 năm.

Bleacher Report cho biết, “Pháo thủ” bây giờ đang tìm cách bán khoảng 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo để có tiền trang trải số tiền còn nợ Lille.

Arsenal phải bán 6 cầu thủ để trả nợ chuyển nhượng Pepe

Arsenal vẫn còn nợ tiền mua Pepe

Theo đó, việc bán cặp tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette cũng như tiền vệ Mesut Ozil được coi là cách tốt nhất cho mục tiêu này.

Cả Aubameyang và Lacazette đều liên quan đến việc rời khỏi London gần đây, trong đó người đầu tiên vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn, còn người thứ hai được dùng để lôi kéo Thomas Partey từ Atletico Madrid đến Emirates.

Arsenal phải bán 6 cầu thủ để trả nợ chuyển nhượng Pepe

Lacazette nằm trong số những cầu thủ có thể được Arsenal đem bán

Thị trường chuyển nhượng hiện đang bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch COVID-19 sau khi mất doanh thu bán vé và tiền bản quyền truyền hình trong mùa giải. Chính vì thế, Giám đốc bóng đá Arsenal Raul Sanllehi đã cảnh báo rằng, việc chuyển nhượng không phải là ưu tiên của CLB vào mùa hè này.

Arsenal hiểu rõ rằng, bất kỳ bản hợp đồng lớn nào, chẳng hạn như tiền vệ Partey có giá hơn 40 triệu bảng, đều phải đánh đổi bằng cách bán đi cầu thủ khác.

Ngoài 3 ngôi sao nói trên, Arsenal cũng muốn thanh lý Shkodran Mustafi, Mohamed Elneny, Henrikh Mkhitaryan với 2 người cuối đang được cho mượn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm