Arsenal phải chiến đấu trụ hạng với phong độ 6 trận gần đây

Gia Bảo
thứ bảy 23-11-2019 3:00:53 +07:00 0 bình luận
Arsenal phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng nếu tính phong độ 6 trận gần đây ở Premier League gây ra mối lo ngại lớn khi bước vào trận gặp Southampton hôm nay.

Phong độ tồi tệ của Arsenal thể hiện rõ trong thời gian gần đây, cụ thể là 6 trận kể từ ngày 30/10 đến nay. Trong thời gian đó, họ chỉ thắng được 1 trận, còn lại hòa 3 và thua 2.

Tottenham có kết quả tương tự trước khi Jose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino, nhưng thậm chí còn tệ hơn về hiệu số (-3 so với -2).

Arsenal phải chiến đấu trụ hạng với phong độ 6 trận gần đây

Arsenal chỉ đứng thứ 16 nếu tính 6 trận gần đây

Những kết quả này khiến Arsenal và Tottenham lần lượt xếp ở vị trí thứ 16 và 17 Ngoại hạng Anh trong 6 vòng gần đây. Họ chỉ đứng trên West Ham (2 điểm), Norwich và Southampton (đều 1 điểm).

Trong khi hai đội bóng bắc London đang gặp khó thì Chelsea lại đứng đầu bảng xếp hạng nhờ 6 chiến thắng liên tiếp. Thành tích toàn thắng với hiệu số +11 giúp họ vượt qua cả Liverpool.

Đội đầu bảng Liverpool đứng thứ hai với 5 trận thắng và 1 hòa (trước MU) - xếp trên Leicester, đội có 5 trận thắng và 1 trận thua.

Arsenal phải chiến đấu trụ hạng với phong độ 6 trận gần đây

Chelsea dẫn đầu tới 6 trận toàn thắng

“Bầy cáo” chỉ thua MU và Liverpool trong 10 vòng gần đây, giành 24/30 điểm tối đa, chứng tỏ phong độ tuyệt vời để cạnh tranh vị trí top 4.

Điều bất ngờ là Wolves xếp trên nhà đương kim vô địch Man City về hiệu số bàn thắng thắng khi có 3 trận thắng và 3 hòa trong 6 vòng gần đây.

Trong khi đó, MU chỉ đứng cuối top 10 với 8 điểm nhờ 2 chiến thắng, 2 hòa, 2 thua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm