Arsenal phải chọn 4 cầu thủ bắt đầu để chống lại Tottenham

Gia Bảo
chủ nhật 1-9-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright giải thích lý do HLV Unai Emery phải xếp Pepe, Aubameyang, Lacazette và Torreira chơi ngay từ đầu trong trận gặp Tottenham.

HLV Unai Emery phải xếp Nicolas Pepe, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette chơi ngay từ đầu cũng như Lucas Torreira ở hàng tiền vệ trong trận gặp Tottenham, đó là quan điểm của huyền thoại “Pháo thủ”, Ian Wright.

Arsenal đã bị Liverpool áp đảo cách đây một tuần trong thất bại 1-3. Khi đó, Torreira vào sân thay thế và ghi bàn thắng an ủi ngay trước khi trận đấu kết thúc.

Arsenal phải chọn 4 cầu thủ bắt đầu để chống lại Tottenham

Pepe có thể vào đá chính với Aubameyang và Lacazette

Bản hợp đồng kỷ lục Pepe đã gây ấn tượng trước Liverpool khi ngôi sao chạy cánh này khiến hàng hậu vệ đối phương gặp vấn đề. Bây giờ, Wright đã thúc giục Emery bố trí cây đinh ba của mình cũng như Torreira để chống lại Tottenham trong trận derby bắc London.

Wright nói trên kênh YouTube của mình: “Rất nhiều người đã nói về những gì tôi đề cập tới sơ đồ kim cương, và tôi nghĩ nó đã mang đến cho Liverpool động lực như thế nào. Tôi nghĩ rằng nó đã từ bỏ quyền kiểm soát bóng của một đội ngũ làm việc rất tốt trong các khu vực trên sân.

Arsenal phải chọn 4 cầu thủ bắt đầu để chống lại Tottenham

Torreira ghi bàn cho Arsenal trước Liverpool

“Dù chúng ta nói gì đi nữa, hai cơ hội của chúng ta đã được tạo ra, ngoài bàn thắng mà Torreira ghi được, là khi chúng ta có Lacazette, Aubameyang, Pepe và Torreira trên sân. Chúng ta đã thực hiện một bàn thắng, nó có thể là một sự an ủi nhưng… Bạn chỉ muốn những cầu thủ tốt nhất của mình trên sân.

“Tôi nghĩ đội bóng này tốt hơn đội của Wenger đã kết thúc và tôi nghĩ chúng tôi đã có những cầu thủ tấn công tốt hơn. Có lẽ Unai đang làm điều đó cho tương lai, đối với hệ thống và có thể nó sẽ hoạt động tốt hơn trước những đội bóng không giỏi như Liverpool ở những khu vực đó”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm