Arsenal phản ứng trước tin đồn Mourinho ăn tối với quan chức CLB

Hoàng Hà
thứ hai 4-11-2019 0:00:01 +07:00 0 bình luận
Mourinho được cho là đã ăn tối với Giám đốc bóng đá của Arsenal, Raul Sanllehi, nhưng phía CLB thành London nhanh chóng phản ứng về điều này.

Arsenal sẽ không sa thải Unai Emery và cũng bác bỏ tin đồn cho rằng Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi đã gặp Jose Mourinho hồi tuần trước.

HLV Unai Emery đang chịu áp lực ngày càng tăng sau một loạt kết quả nghèo nàn mà mới đây nhất là Arsenal bị Wolves cầm chân trên sân nhà, chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh ấy, tên của Mourinho đề cập đến như một sự thay thế tiềm năng nếu Arsenal quyết định sa thải Emery, đồng thời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được cho là muốn tiếp quản băng ghế huấn luyện ở Emirates.

Arsenal phản ứng trước tin đồn Mourinho ăn tối với quan chức CLB

Mourinho được đồn thổi sẽ tới Arsenal thay thế Emery

Nguồn tin từ The Times hôm Chủ nhật tuyên bố, kế hoạch này của Arsenal đang được đẩy nhanh với việc Sanllehi đã ăn tối với Mourinho vào tuần trước nhằm thăm dò ý định của cựu HLV MU và Chelsea.

Tuy nhiên, Goal dẫn lời Arsenal đã bác bỏ thông tin này khi cho rằng không có cuộc gặp nào diễn ra. Trên thực tế, Sanllehi - người từng làm việc ở Barcelona trước khi chuyển đến London - không gặp Mourinho trong vài năm.

Trong quá khứ, Mourinho từng nhiều lần tranh cãi với HLV huyền thoại Arsene Wenger, trong khi phương pháp huấn luyện của ông được cho là không phù hợp với triết lý của Arsenal.

Cũng theo Goal, ban lãnh đạo Arsenal không có ý định cân nhắc sa thải Emery trong giai đoạn này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm