Arsenal sẵn sàng “chơi bài ngửa” với hợp đồng của Aubameyang

Hoàng Hà
thứ tư 3-6-2020 8:32:10 +07:00 0 bình luận
Arsenal sẽ giữ Pierre-Emerick Aubameyang đến hết hợp đồng nếu không nhận được một mức giá kha khá cho tiền đạo của mình.

Aubameyang sắp bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Arsenal có mức lương 180.000 bảng mỗi tuần và cho đến nay không thể đạt được thỏa thuận gia hạn.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ không hoảng loạn khi đứng trước nguy cơ mất trắng tiền đạo người Gabon này vào năm tới.

Aubameyang và Arsenal không đạt thỏa thuận gia hạn

Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi tuyên bố rằng sẽ không có cầu thủ nào được phép hủy hợp đồng giống như trường hợp của Aaron Ramsey, Jack Wilshere và Danny Welbeck từng ra đi tự do trước đó. 

Khi Barcelona thực hiện một cuộc thăm dò hồi tháng 1, họ nhanh chóng rút lui khi biết về mức giá 50 triệu bảng. Nhưng giá trị của Aubameyang đã giảm mạnh sau đại dịch COVID-19. Vì thế, Arsenal có thể phải chấp nhận bỏ túi hơn 20 triệu bảng cho một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 31.

Có điều, số tiền này sẽ không đủ để mua tiền đạo thay thế cho một chân sút đã ghi 61 bàn sau 97 trận ở Arsenal kể từ cuộc chuyển nhượng trị giá 56 triệu bảng hồi tháng 1/2018.

Arsenal có thể chấp nhận giữ Aubameyang đến hết hợp đồng

Vì thế, khi HLV Mikel Arteta muốn giữ cầu thủ ghi bàn hàng đầu của mình, Arsenal tin rằng việc sử dụng Aubameyang đến hết hợp đồng vẫn hữu ích hơn là đem bán với giá rẻ trong mùa hè này.

Nói cách khác, trừ khi nhận được đề nghị với mức giá chấp nhận được, Arsenal mới chấp nhận bán Aubameyang. Bằng không, họ sẽ “chơi bài ngửa” bằng cách giữ tiền đạo này đến hết hợp đồng mà không cần phải chịu sức ép.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm