Arsenal sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục Dembele nếu chấp nhận 1 điều kiện...

thứ sáu 3-8-2018 15:04:55 +07:00 0 bình luận
Arsenal sẽ chỉ có duy nhất một phương án để lựa chọn nếu muốn đón bản hợp đồng kỷ lục Ousmane Dembele, khi thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh sắp đóng cửa chiều mua vào.

Arsenal sẽ chỉ có duy nhất một phương án để lựa chọn nếu muốn đón bản hợp đồng kỷ lục Ousmane Dembele, khi thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh sắp đóng cửa chiều mua vào.

Từ mùa hè năm ngoái, Ousmane Dembele đã là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Pháo thủ và ngay cả khi ngôi sao trẻ này đã cập bến Barcelona với mức giá kỷ lục thì cơn thèm khát của Arsenal với anh vẫn chưa khi nào nguôi ngoai.

Arsenal sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục Dembele nếu chấp nhận 1 điều kiện... - Ảnh 1.

Dembele vẫn luôn là mục tiêu mà Arsenal thèm muốn

Sau mùa giải khá đen đủi do những chấn thương gặp phải, tương lai của Dembele tại sân Camp Nou đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Nguy cơ về việc ngôi sao 21 tuổi này chia tay Barca càng lớn hơn khi mới đây đội bóng xứ Catalan vừa chiêu mộ thành công Malcom từ Bordeaux, người sẽ cạnh tranh trực tiếp vị trí với anh bên cánh phải.

Arsenal sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục Dembele nếu chấp nhận 1 điều kiện... - Ảnh 3.

Tương lai của Dembele đang bị đặt dấu hỏi sau với sự xuất hiện của Malcom

Truyền thông TBN cho biết Dembele tỏ ra không vui với động thái này của Barca và Arsenal đã ngay lập tức đánh tiếng về việc muốn đón cầu thủ này về Emirates.

Pháo thủ lúc này đang được xem là bến đỗ lý tưởng với Dembele khi có rất nhiều đồng đội cũ của anh chơi bóng tại đây như Mkhitaryan, Sokratis và đặc biệt là người bạn thân Aubameyang.

Arsenal sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục Dembele nếu chấp nhận 1 điều kiện... - Ảnh 4.

Dembele có mặt ở London để tham dự tiệc cùng 3 cầu thủ Arsenal

Mới đây các CĐV Arsenal còn đặc biệt phấn kích khi thấy Dembele tham dự buổi tiệc cùng 4 cầu thủ Arsenal ở London bao gồm Aubameyang, Lacazette, Mkhitaryan và Guendouzi.

Dẫu vậy theo nhà báo uy tín Charles Watts của tờ Football London (người chuyên đưa tin về Arsenal), khả năng để Dembele cập bến Emirates là rất khó. Nếu có, phương án cho mượn gần như điều duy nhất có thể xảy ra:

Arsenal sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục Dembele nếu chấp nhận 1 điều kiện... - Ảnh 5.

Cơ hội duy nhất để Dembele có thể đến Arsenal là theo hợp đồng cho mượn

"Thương vụ này vẫn chưa có gì cả. Mislintat rất muốn có được Dembele nhưng Barca không hề có ý định để Dembele ra đi.

Tôi cũng chưa thấy có dấu hiệu gì về việc Barca sẽ thay đổi quan điểm và cậu ấy ra đi. Và nếu có đi chăng nữa thì giỏi lắm nó cũng chỉ là một BHĐ cho mượn".

Từ giờ đến lúc TTCN đóng cửa còn khoảng 6 ngày vậy nên tất cả những gì Arsenal có thể làm lúc này là hy vọng BLĐ Barca đổi ý và đồng ý phương án cho mượn.

Highlight Arsenal - Chelsea

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm