Arsenal suýt mất bàn mở tỷ số của Lacazette trước Everton vì… HLV Emery

thứ hai 24-9-2018 10:37:53 +07:00 0 bình luận
Chính HLV Emery thừa nhận, Arsenal đã suýt mất bàn mở tỷ số đẹp mắt của Lacazette trước Everton và như thế không ai dám chắc họ đã giành 3 điểm đêm qua...

Chính HLV Emery thừa nhận, Arsenal đã suýt mất bàn mở tỷ số đẹp mắt của Lacazette trước Everton và như thế không ai dám chắc họ đã giành 3 điểm đêm qua...

Tình huống đáng nói trên trên diễn ra ở phút thứ 56'. Alexandre Lacazette là người đã phá vỡ thế bế tắc của trận đấu bằng tình huống cứa lòng hoàn hảo không cho thủ thành số 1 tuyển Anh Jordan Pickford cơ hội cản phá.


Cũng chỉ 3 phút sau bàn của Lacazette, với tinh thần lên cao, Aubameyang đã ấn định tỷ số 2-0 cho Arsenal.

Tuy vậy, suýt chút nữa NHM Arsenal đã không có cơ hội ăn mừng bàn thắng của Lacazette. Và nguyên nhân được chính HLV Unai Emery bất ngờ thừa nhận ở họp báo sau trận.

Arsenal suýt mất bàn mở tỷ số của Lacazette trước Everton vì… HLV Emery - Ảnh 3.

Lacazette đã lập một "siêu phẩm" để mở tỷ số ở trận đấu đêm qua

"Khi ấy, tôi đã định thực hiện sự thay đổi người bởi chúng tôi cần một giải pháp mới trên hàng công để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, Lacazette đã giúp chúng tôi khai thông bế tắc và tôi không còn ý định thay người nữa và có thêm những tính toán về thế trận", Emery ám chỉ khả năng thay Lacazette ra sân khi đã cho Iwobi khởi động bên ngoài.

Arsenal suýt mất bàn mở tỷ số của Lacazette trước Everton vì… HLV Emery - Ảnh 5.

HLV Unai Emery hẳn sẽ rất hối hận nếu "lỡ" rút Lacazette ra sân sớm hơn vài phút

"Chiến thắng này rất quan trọng đối với chúng tôi khi mọi chuyện có vẻ như đã đi đúng hướng với 3 điểm tiếp theo này. Trong hiệp 1, đội đã không kiểm soát được bóng như yêu cầu và để Everton có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm.".

"Dẫu vậy, chúng tôi đã có những sự thay thế ở giữa trận để thay đổi điều này. Và rồi đội bóng đã có được thế trận tấn công tốt hơn và giành chiến thắng chỉ trong vòng 20 phút."

Arsenal suýt mất bàn mở tỷ số của Lacazette trước Everton vì… HLV Emery - Ảnh 7.

Lacazette và Aubameyang đang tỏ ra rất ăn ý trên hàng công Arsenal

Hiện tại, thầy trò HLV Unai Emery đã có được trận thắng thứ 4 liên tiếp và vươn lên xếp thứ 6 trên BXH Premier League. Đây cũng là chuỗi trận tốt nhất của Arsenal kể từ tháng 5/2017.

Ở trận này, Aubameyang đã có được bàn thắng thứ 4 ở mùa giải này. Tuy nhiên, cầu thủ người Gabon thừa nhận bàn thắng có được ở trận đấu này đã diễn ra rất may mắn khi các trọng tài biên không phát hiện ra tình huống việt vị của mình.

Arsenal suýt mất bàn mở tỷ số của Lacazette trước Everton vì… HLV Emery - Ảnh 8.

Aubameyang đã ở vào thế việt vị khi nâng tỷ số lên 2-0

Ở trận đấu kế tiếp, Arsenal sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Brentford trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup). Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 27/9 tới. 

Top 20 khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm