Arsenal thắng Burnley nhưng David Luiz gây thót tim sau 4 phút

Hoàng Hà
thứ bảy 17-8-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal thắng Burnley ở vòng 2 Ngoại hạng Anh trong ngày David Luiz ra mắt, nhưng chính tân binh này đã khiến người hâm mộ “Pháo thủ” thót tim chỉ sau 4 phút.

David Luiz đã thực hiện cuộc chuyển nhượng gây sốc từ Chelsea sang Arsenal và bây giờ được ra mắt trong trận chính thức đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Nhưng chỉ mất 4 phút để trung vệ người Brazil tạo ra khoảnh khắc thót tim cho người hâm mộ Arsenal.

Giữ bóng trong vòng cấm đội nhà, trong khi chịu áp lực từ các tiền đạo Burnley, Luiz có một đường chuyền ngang qua khung thành cho đối tác Sokratis.

Arsenal thắng Burnley nhưng David Luiz gây thót tim sau 4 phút

David Luiz gây ra tình huống thót tim cho Arsenal

Đã có tiếng thở phào nhẹ nhõm vang lên từ các khán đài sân Emirates sau động thái nguy hiểm. Điều này cũng được thể hiện trên mạng xã hội khi người hâm mộ Arsenal cho thấy sự căng thẳng của mình.

Một người hâm mộ đã viết: “Tôi nghĩ có HLV phải hét lên nếu bạn dám chuyền ngang trước khung thành”. Một người khác nhận xét: “Luôn có dấu hiệu mắc lỗi trong anh ấy”.

Nhưng cũng nhiều người bảo vệ Luiz: “Nếu đó là một hậu vệ của Man City, mọi người sẽ nói rằng họ có thể chuyền từ phía sau tốt như thế nào”.

Arsenal thắng Burnley nhưng David Luiz gây thót tim sau 4 phút

David Luiz ăn mừng bàn thắng với Arsenal

Cựu hậu vệ của PSG, Luiz từ lâu đã nổi tiếng với cách tiếp cận tự tin với trận đấu. Vào năm 2012, khi Luiz trong lần đầu tiên ở Stamford Bridge, Gary Neville đã ví màn trình diễn của anh với Liverpool là “bị một đứa trẻ 10 tuổi điều khiển trên PlayStation”.

Cầu thủ 32 tuổi này đã bổ sung một mức độ tự tin rất cần thiết cho hàng phòng ngự của Emery. Anh phân phối từ phía sau và thể hiện khả năng chuyền bóng bằng cách thường xuyên tìm kiếm liên kết với Pierre-Emerick Aubameyang, tác giả bàn ấn định tỷ số 2-1.

Nhưng Luiz cũng phải đối mặt với việc bị đổ lỗi cho bàn san bằng tỷ số của Burnley sau khi để xổng mất Ashley Barnes trong vòng cấm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm