Arsenal thắng Newcastle với siêu phẩm của Ozil sau màn phối hợp mãn nhãn

Dịch Phong
chủ nhật 16-2-2020 19:57:00 +07:00 0 bình luận
Mesut Ozil đã lập siêu phẩm vào lưới Newcastle sau màn phối hợp mãn nhãn giữa các cầu thủ Arsenal để lập kỷ lục về số lượng đường chuyền dẫn đến bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal đã giành chiến thắng đậm trước Newcastle ở vòng 26 Ngoại hạng Anh và bàn thắng thứ 3 của Pháo thủ thực sự là một siêu phẩm đề cao tính đồng đội trong bóng đá.

Mesut Ozil ghi bàn sau khi cả đội Arsenal thực hiện tổng cộng 35 đường chuyền quanh sân để đưa bóng vào khung thành Newcastle. Như vậy, số lượng đường chuyền dẫn đến bàn thắng của Ozil nhiều hơn ít nhất 10 đường chuyền so với bất kỳ pha lập công nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal thắng Newcastle với siêu phẩm của Ozil sau màn phối hợp mãn nhãn

Các cầu thủ Arsenal có 35 đường chuyền để ghi bàn vào lưới Newcastle

Ấn tượng hơn nữa là tất cả 11 cầu thủ Arsenal đều có ít nhất 1 lần chạm bóng trong tình huống phối hợp dẫn đến siêu phẩm của Ozil. HLV Arteta thậm chí không thể kìm nén được cảm xúc bên ngoài đường biên khi chứng kiến pha lập công tuyệt vời của các học trò, đặc biệt là màn trình diễn của Ozil.

Bàn thắng vào lưới Newcastle là pha lập công đầu tiên của Ozil cho Arsenal trong 10 tháng qua kể từ khi cầu thủ người Đức ghi bàn trong thất bại 2-3 trước Crystal Palace vào tháng 4/2019.

Arsenal thắng Newcastle với siêu phẩm của Ozil sau màn phối hợp mãn nhãn

Ozil đang lấy lại phong độ tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Arteta

Lần này, Ozil tiếp tục ghi bàn vào lưới nạn nhân yêu thích nhất của anh ở các giải vô địch quốc gia. Tiền vệ người Đức có 4 lần sút tung lưới Newcastle, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào mà Ozil từng chạm trán.

Ozil đang dần hồi sinh dưới thời Arteta và màn trình diễn trước Newcastle phần nào cho thấy cầu thủ người Đức xứng đáng được trao cơ hội. Chỉ riêng hiệp 1, anh đã tạo ra 4 cơ hội ghi bàn cho Arsenal, nhiều hơn ít nhất 2 lần so với bất kỳ đồng đội nào.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm