Arsenal tiếp tục khủng hoảng nhân sự trầm trọng trước trận gặp Burnley

thứ bảy 22-12-2018 10:13:26 +07:00 0 bình luận
HLV Emery tiếp tục phải đối mặt với khủng hoảng lực lượng ở trận đấu với Burnley khi thiếu vắng hàng loạt trụ cột quan trọng.

HLV Emery tiếp tục phải đối mặt với khủng hoảng lực lượng ở trận đấu với Burnley khi thiếu vắng hàng loạt trụ cột quan trọng.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Southampton và Tottenham khiến chuỗi 22 trận bất bại bị cắt đứt, HLV Emery vẫn đang phải đau đầu với bài toán lực lượng khi đón nhận thêm những ca chấn thương.

Arsenal tiếp tục khủng hoảng nhân sự trầm trọng trước trận gặp Burnley - Ảnh 1.

Bellerin dính chấn thương

Hector Bellerin là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh sau khi dính phải chấn thương bắp chân ở trận thua Southampton ở vòng 17. Cầu thủ người TBN được dự báo sẽ chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2019.

Điều đó đồng nghĩa với việc, HLV Emery sẽ buộc phải lựa chọn Lichtsteiner hoặc Maitland-Niles đá trám vào vị trí hậu vệ cánh phải của Bellerin cho tới hết giai đoạn Giáng sinh - năm mới.

Arsenal tiếp tục khủng hoảng nhân sự trầm trọng trước trận gặp Burnley - Ảnh 3.

HLV Emery đau đầu với bài toán lực lượng

Cộng với những ca chấn thương của Rob Holding, Shkodran Mustafi và Konstantinos Mavropanos, HLV 47 tuổi vẫn sẽ phải tiếp tục sử dụng hàng thủ chắp vá với Xhaka bị đẩy xuống đá trung vệ cùng Koscielny và Sokratis.

Ở cánh đối diện, Sead Kolasinac dù đã bình phục nhưng chưa chắc có thể ra sân vì lý do thể lực nên Nacho Monreal gần như sẽ là sự lựa chọn duy nhất.

Arsenal tiếp tục khủng hoảng nhân sự trầm trọng trước trận gặp Burnley - Ảnh 4.

Mikhitaryan dính chấn thương mắt cá

Trong khi những vấn đề hàng thủ chưa được giải quyết, chiến lược gia người TBN lại phải đón nhận thêm tin dữ trên hàng công khi tiền vệ Mikhitaryan dính chấn thương mắt cá.

Mặc dù thi đấu không thực sự tốt thời gian gần đây nhưng ngôi sao người Armenia vẫn là quân bài ưa thích của HLV Emery trong cách vận hành sơ đồ 3-4-3.

Arsenal tiếp tục khủng hoảng nhân sự trầm trọng trước trận gặp Burnley - Ảnh 5.

Lacazette và Aubameyang có thể được đá chính cùng nhau

Chính vì vậy việc mất đi Micky có thể sẽ khiến Emery buộc phải thay đổi chiến thuật và sử dụng cặp song sát Lacazette - Aubameyang ngay từ đầu.

Arsenal tiếp tục khủng hoảng nhân sự trầm trọng trước trận gặp Burnley - Ảnh 6.

Đội hình dự kiến của Arsenal đấu Burnley

Một cái tên rất được chú ý khác là Mesut Ozil dù hoàn toàn khỏe mạnh nhưng cũng chưa chắc suất đá chính. Nhiều khả năng người hỗ trợ cho cặp tiền đạo sẽ là Iwobi hoặc Ramsey.

Thống kê bóng đá vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19: Arsenal - Burnley

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm