Arsenal trả tiền để “thanh lý” Mesut Ozil trong tháng 1

Hoàng Hà
chủ nhật 29-9-2019 23:00:20 +07:00 0 bình luận
Arsenal sẵn sàng “thanh lý” Mesut Ozil trong tháng 1 bằng cách đem cho mượn miễn phí tiền vệ này, thậm chí trả cả một phần tiền lương của anh.

Arsenal đang chuẩn bị cho cuộc đụng độ tại Premier League với MU nhưng tương lai của Mesut Ozil vẫn còn chưa rõ ràng. Ngôi sao này dự kiến được cho mượn vào tháng 1 khi HLV Unai Emery miễn cưỡng đưa anh vào đội hình hiện tại.

Theo Mirror, Arsenal thậm chí còn sẵn sàng trả một phần trong mức lương 350.000 bảng mỗi tuần của Ozil để thúc đẩy sự ra đi.

Arsenal trả tiền để “thanh lý” Mesut Ozil trong tháng 1

Arsenal tìm cách cho mượn Ozil

Ozil có thu nhập cao nhất CLB nhưng đã phải vật lộn trong suốt thời gian dài để tìm lại phong độ đích thực nên CLB muốn cho mượn cầu thủ 30 tuổi này hơn là thấy anh xuất hiện trên sân.

Cuộc sống cá nhân của Ozil đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng hồi mùa hè sau vụ cướp, trong khi anh mới chỉ chơi một lần ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu tuyển thủ Đức thậm chí còn bị loại khỏi đội hình dự Europa League gặp Eintracht Frankfurt khi Emery khẳng định rằng anh “cần nghỉ ngơi”.

Arsenal trả tiền để “thanh lý” Mesut Ozil trong tháng 1

HLV Emery không muốn Ozil trong kế hoạch của mình

Arsenal sẽ gặp khó trong việc chuyển nhượng Ozil khi anh vẫn còn 2 năm hợp đồng. Bản thân cầu thủ này thà ở lại để chiến đấu cho vị trí, trong khi những ứng cử viên tiềm năng nghi ngờ về triển vọng vì tuổi của Ozil. Bởi thế, việc cho mượn sẽ mang tính khả thi hơn.

CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbache từng là đội duy nhất thể hiện sự quan tâm cụ thể trong mùa hè nhưng cuối cùng đã không thể tiến hành chuyển nhượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm