Arsenal tước băng đội trưởng của Xhaka và chỉ định người mới

Hoàng Hà
thứ tư 6-11-2019 0:20:24 +07:00 0 bình luận
HLV Arsenal, Unai Emery đã quyết định tước băng đội trưởng của Granit Xhaka và trao vai trò này cho người khác trước trận gặp Vitoria Guimaraes ở Europa League.

Unai Emery thông báo cho tiền vệ Xhaka rằng anh sẽ không còn là đội trưởng của Arsenal sau sự cố với người hâm mộ đội bóng.

Phản ứng dữ dội của Xhaka khi bị các CĐV chế giễu trong trận gặp Crystal Palace 10 ngày trước đã dẫn tới kết cục là ngôi sao người Thụy Sĩ bị loại khỏi trận đấu tiếp theo và bây giờ bị tước băng đội trưởng.

Arsenal tước băng đội trưởng của Xhaka và chỉ định người mới

Xhaka bị tước băng đội trưởng và Aubameyang là lựa chọn tiếp theo

Xhaka trước đó đã được các cầu thủ Arsenal bầu chọn làm đội trưởng. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang là người tiếp theo nắm giữ vai trò này trong nhóm 5 đội trưởng, nhưng do anh không tới Bồ Đào Nha nên Hector Bellerin sẽ dẫn dắt đội bóng vào thứ Tư.

“Tôi đã nói chuyện với anh ấy sáng nay và tôi cũng quyết định anh ấy không phải là một trong những đội trưởng trong đội hình.

“Anh ấy chấp nhận quyết định của tôi. Và tôi cũng nói với các đội trưởng khác quyết định. Hiện tại chúng tôi có Aubameyang, Hector, Lacazette và Ozil.

Arsenal tước băng đội trưởng của Xhaka và chỉ định người mới

Bellerin là đội trưởng của Arsenal ở trận gặp Vitoria

“Họ là bốn đội trưởng và người đầu tiên bây giờ là Aubameyang. Chúng tôi cần tiếp tục và tập trung cho trận đấu với Vitoria và trận đấu vào thứ Bảy tới với Leicester”.

Đội hình Arsenal gặp Vitoria: Leno, Martinez, Bellerin, Holding, Sokratis, Mustafi, Maitland-Niles Kolasinac, Tierney, Torreira, Ceballos, Guendouzi, Willock, Saka, Nelson, Lacazette, Pepe, Martinelli.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm