Arsenal vs MU: McTominay chấn thương, Pogba đá chính?

Nguyên Vũ
thứ ba 31-12-2019 21:02:00 +07:00 0 bình luận
McTominay không thi đấu là tổn thất rất lớn với MU ở cuộc đại chiến với Arsenal vào rạng sáng mai.

MU vừa có 2 khúc khải hoàn liên tiếp trước Newcastle và Burnley, qua đó thu hẹp cách biệt với nhóm giành vé tham dự Champions League xuống còn 4 điểm. Ở vòng 21 diễn ra trong ngày đầu tiên của năm 2020, “Quỷ đỏ” sẽ chạm trán Arsenal. Trong bối cảnh “Pháo thủ” đang trên đà sa sút, 3 điểm là mục tiêu nằm trong khả năng của MU.

Dù vậy, trước khi đổ bộ xuống Emirates, HLV Ole Gunnar Solskjær đang phải đau đầu với bài toán mang tên Scott McTominay. Tiền vệ người Scotland bất ngờ dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận gặp Newcastle hôm 26/12. Ban đầu, McTominay được dự đoán nghỉ chừng 4 tuần. Song kết quả chụp chiếu cho thấy, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ phải vắng mặt ít nhất 8 tuần.

Arsenal vs MU: McTominay chấn thương, Pogba đá chính?

Kết quả chụp chiếu cho thấy, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ phải vắng mặt ít nhất 8 tuần

Điều đó có nghĩa, nếu bình phục đúng như dự kiến, McTominay chỉ có thể trở lại ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Đây rõ ràng là một tin chẳng vui vẻ gì với chiến lược gia người Na Uy. Bởi từ đầu mùa, Mc Tominay là một nhân tố quan trọng, mang tới sự cân bằng cho “Quỷ đỏ”.

Vắng tiền vệ người Scotland, Paul Pogba được cho là sẽ được HLV Solskjær sử dụng. Thế nhưng, tiền vệ người Pháp đã vắng mặt khi MU di chuyển đến khách sạn Landmark ở London vào tối 31/12/2019, đồng nghĩa nằm ngoài danh sách chuẩn bị cho trận gặp Arsenal.

Trước đó, cầu thủ 26 tuổi đã không tham dự trận đấu với Burnley dịp Boxing Day. HLV Solskjaer cho biết anh cần thềm thời gian để bình phục hoàn toàn sau khi ra sân 2 lần từ băng ghế dự bị ở các trận đấu với Watford và Newcastle.

Arsenal vs MU: McTominay chấn thương, Pogba đá chính?

Đội hình dự kiến Arsenal vs MU

Với việc Pogba không toàn tâm toàn ý còn McTominay đang phải ngồi ngoài vì chấn thương MU, có thể HLV Solskjær sẽ bố trí Nemanja Matic đá bên cạnh Fred. Tiền vệ người Serbia đã không được sử dụng nhiều từ đầu mùa 2019/20.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm