Arsenal xếp đội hình trị giá 245 triệu bảng lỡ đá chính thế nào?

Gia Bảo
thứ ba 13-8-2019 8:45:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal khởi mùa giải Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng trước Newcastle nhưng có nhiều cầu thủ thủ tài năng đã không nằm trong đội hình chính.

Khi Arsenal đánh bại Newcastle tại St James Park với bàn thắng duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang, đã không có bản hợp đồng mới nào được đá chính.

Reiss Nelson, Joe Willock và Callum Chambers được chơi từ đầu nhưng tất cả đều không có khả năng giữ chỗ của mình lâu. Đó là bởi vì có tới một loạt cầu thủ trị giá tổng cộng 245 triệu bảng vẫn còn ngồi bên ngoài.

Arsenal xếp đội hình trị giá 245 triệu bảng lỡ đá chính thế nào?
Pepe và Lacazette đều không đá chính ở trận gặp Newcastle

Trong số này bao gồm tân binh trị giá 72 triệu bảng Nicolas Pepe, tiền đạo 42,5 triệu bảng Alexandre Lacazette, Mesut Ozil 42 triệu bảng và Lucas Torreira 26,5 triệu bảng.

Cả Pepe và Torreira đều không đạt thể lực tốt nhất, trong khi Lacazette bị đau nhẹ trước trận đấu và Ozil ngồi ngoài vì những lo ngại về an ninh sau cuộc tấn công bằng dao.

Ra sân từ ghế dự bị cùng với Pepe trước Newcastle là Dani Ceballos, người khiến Arsenal phải trả số tiền khổng lồ 15 triệu bảng sau khi được mượn một năm từ Real Madrid.

Arsenal xếp đội hình trị giá 245 triệu bảng lỡ đá chính thế nào?Arsenal xếp đội hình trị giá 245 triệu bảng lỡ đá chính thế nào?

Arsenal vừa giữ sạch lưới trận sân khách thứ hai ở Premier League dưới thời Emery mặc dù Hector Bellerin, David Luiz, Rob Holding và Kieran Tierney bỏ lỡ. Ngoài Luiz, tất cả đều đang gặp vấn đề về chấn thương, nhưng họ có thể được lựa chọn đá chính nếu bình phục.

Ngoài ra, Mohamed Elneny không thi đấu sau khi nằm trong danh sách chuyển nhượng. Bản hợp đồng trị giá 7,4 triệu bảng năm 2016 thậm chí không nằm trên băng ghế dự bị.

Cùng với thủ môn số hai Emiliano Martinez, một cầu thủ khác không có mặt trong danh sách thay thế tại St James Park là tiền đạo Gabriel Martinelli trị giá 6 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm