Arsene Wenger: "Mesut Ozil mà ghi nhiều bàn nữa thì tuyệt"

Anh Chung
thứ bảy 24-10-2015 9:39:08 +07:00 0 bình luận
Mesut Ozil đã chơi rất hay kể từ đầu mùa, thế nhưng HLV Arsene Wenger vẫn muốn anh chơi hay hơn nữa, khi vừa lên tiếng thúc giục tiền vệ người Đức ghi thêm nhiều bàn thắng cho Arsenal

Mesut Ozil đang lặp lại hình ảnh của chính mình như ngày mới đến Arsenal, dạt dào cảm hứng và là nhạc trưởng đích thực của đội bóng. 8 trận đấu, 6 pha kiến tạo, ghi 1 bàn thắng, tiền vệ người Đức đang thi đấu hết sức thăng hoa để chắp cánh cho Arsenal bay cao tại giải Ngoại hạng mùa này. Thế nhưng HLV Arsene Wenger vẫn muốn Mesut Ozil làm được nhiều hơn thế, khi vừa thúc giục cậu học trò ghi bàn nhiều hơn nữa.

“Giáo sư” của Arsenal chia sẻ, ông muốn nhìn thấy tên của Mesut Ozil trên những bảng điện tử thường xuyên hơn: “Anh ấy ở đẳng cấp thế giới, còn gì tuyệt vời hơn nếu anh ấy ghi thêm những bàn thắng bên cạnh những pha kiến tạo.”

Bên cạnh đó, ông Arsene Wenger cũng úp mở về việc sẽ lựa chọn Theo Walcott hay Olivier Giroud làm “đối tác” của Mesut Ozil trên hàng công Pháo thủ trong cuộc tiếp đón Everton tối nay: “Điều quan trọng nhất ở các tiền đạo là họ phải ghi bàn và cũng không có đội bóng nào thi đấu hết cả mùa chỉ với một tiền đạo duy nhất. Tôi hy vọng rằng, đội bóng sẽ lại có một trận đấu hay, giống như những gì chúng tôi đã làm được hồi giữa tuần.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm