Aubameyang tiết lộ cuộc nói chuyện của Ljungberg giúp Arsenal ngược dòng

Hoàng Hà
thứ ba 10-12-2019 0:18:42 +07:00 0 bình luận
Arsenal đã lội ngược dòng đánh bại West Ham trong trận thứ 3 dưới thời HLV tạm quyền Ljungberg, người truyền cảm hứng cho các học trò khi bước vào giờ nghỉ.

Arsenal bị dẫn trước 1-0 ở hiệp 1, nhưng chỉ ít phút sau giờ nghỉ, họ ghi liền 3 bàn thắng của Gabriel Martinelli, Nicolas Pepe và Pierre-Emerick Aubameyang trong vòng 6 phút để giành trọn 3 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, Aubameyang tiết lộ cách Ljungberg truyền cảm hứng cho chiến thắng.

Aubameyang tiết lộ cuộc nói chuyện của Ljungberg giúp Arsenal ngược dòng

Ljungberg có chiến thắng đầu tiên với Arsenal

“Chúng tôi cảm thấy tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2, vì vậy chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng trận đấu này.

“Chúng tôi đã cố gắng tạo nhịp độ, chơi nhanh và tìm khoảng trống, và cuối cùng chúng tôi đã làm được điều đó.

“Sau hiệp 1, Freddie (Ljunberg) bảo chúng tôi chơi với nhịp độ cao hơn. Thật khó khăn nhưng chúng tôi có chất lượng đội hình, và nếu tin vào chính mình, chúng tôi có thể tiến lên và giành chiến thắng mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ lấy hiệp 2 này làm tấm gương cho phần còn lại của mùa giải”.

Aubameyang tiết lộ cuộc nói chuyện của Ljungberg giúp Arsenal ngược dòng

Aubameyang đóng góp 1 bàn cho Arsenal

Mesut Ozil cũng được hỏi về Ljungberg sau trận đấu: “Ông ấy từng là một cầu thủ bóng đá và ông ấy hiểu chúng tôi. Ông ấy đã thể hiện phẩm chất của mình như một huấn luyện viên và chúng tôi rất biết ơn khi có ông ấy.

“Hôm nay là một ngày thành công đối với ông ấy và chúng tôi. Freddie là một huấn luyện viên trẻ và luôn vì chúng tôi, đó là những gì chúng tôi cần”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm