Bắn hạ Bournemouth, Mo Salah nhắm liền 3 kỷ lục ghi bàn

thứ bảy 14-4-2018 0:44:19 +07:00 0 bình luận
Mo Salah có động lực để sút tung lưới Bournemouth tối nay khi mà ngôi sao người Ai Cập đang nhắm đến việc phá tung ít nhất 3 kỷ lục...

Mo Salah có động lực để sút tung lưới Bournemouth tối nay khi mà ngôi sao người Ai Cập đang nhắm đến việc phá tung ít nhất 3 kỷ lục.

Mo Salah chắc chắn đang tràn đầy quyết tâm ra sân ghi bàn ở giải NHA khi anh đang hướng tới hàng loạt kỷ lục ở đấu trường này cùng danh hiệu Vua phá lưới.

Hình ảnh: Thông tin lực lượng 2 đội
Thông tin lực lượng 2 đội

Cuộc đua này đang ngày một nóng hơn sau khi Harry Kane vừa được FA công nhận bàn thắng đầy tranh cãi trước Stoke hồi giữa tuần, qua đó rút ngắn khoảng cách với Salah xuống còn 4 bàn (25-29).

Hình ảnh: Harry Kane vừa được FA công nhận bàn thắng đầy tranh cãi hồi giữa tuần
Harry Kane vừa được FA công nhận bàn thắng đầy tranh cãi hồi giữa tuần

Với việc Tottenham còn 6 trận chưa đấu, nhiều hơn 1 trận so với Liverpool, Harry Kane còn cơ hội lội bứt phá để giành danh hiệu VPL ở 2 mùa đã qua.

Hình ảnh: BXH Ngoại hạng Anh
BXH Ngoại hạng Anh

Chắc chắn Salah không muốn kịch bản đó lặp lại và cách duy nhất để ngăn chặn chính là tiếp tục sút tung lưới Bournemouth tối nay nhiều bàn nhất có thể.

Hình ảnh: Và để tránh bị vượt mặt, Salah cần tiếp tục ghi bàn
Và để tránh bị vượt mặt, Salah cần tiếp tục ghi bàn

Và tối nay là cơ hội tuyệt vời để Salah làm khi Liverpool được chơi trên sân nhà Anfield, nơi anh đạt hiệu suất ghi bàn khó tin mùa này.

Tính tới thời điểm hiện tại, 17/29 bàn thắng mà Salah đã có ở NHA đều được ghi tại sân Anfield. Như vậy trung bình, số 11 luôn ghi được 1,1 bàn/trận trên sân nhà.

Hình ảnh: Salah có thành tích ghi bàn rất tốt trên sân nhà Anfield
Salah có thành tích ghi bàn rất tốt trên sân nhà Anfield

Không những vậy, tiền đạo người Ai Cập còn có tới 4 lần trong mùa giải năm nay ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng/trận ở sân Anfield chỉ tính riêng ở giải NHA. 

Như thế, dù kỷ lục hiện tại ở Liverpool vẫn thuộc về Fernando Torres với 21 bàn sân nhà ở mùa 2007/08 thì rõ ràng nó đang bị đe dọa bởi hiệu suất ấn tượng của Salah.

Hình ảnh: Salah sẽ trở thành cầu thủ Ai Cập đầu tiên ghi được 30 bàn trong 1 mùa giải NHA nếu ghi bàn tối nay
Salah sẽ trở thành cầu thủ Ai Cập đầu tiên ghi được 30 bàn trong 1 mùa giải NHA nếu ghi bàn tối nay

Chưa hết, chỉ cần 1 pha lập công nữa Salah sẽ trở thành cầu thủ Ai Cập đầu tiên cán mốc 30 bàn/mùa tại giải NHA và là người thứ 8 trong lịch sử làm được điều này.

Và sau cùng khi kỷ lục ghi bàn/mùa ở EPL cho Liverpool của Luis Suarez (31), 2013/14, chỉ còn cách 2 pha lập công nữa thì hiển nhiên Salah rất muốn chính anh trở thành kỷ lục gia mới trong lịch sử CLB.

Hình ảnh: Thông số chuyên môn 2 đội
Thông số chuyên môn 2 đội
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm