Bằng chứng MU của Solskjaer được xây dựng lại quá chậm chạp

Gia Bảo
thứ ba 8-10-2019 9:00:24 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer cho rằng MU đang được xây dựng lại nhưng thực tế công việc này đang diễn ra quá chậm chạp khiến đội bóng tiếp tục trì trệ.

Sau khi MU bị Everton vui dập hồi tháng 4, Ole Gunnar Solskjaer công khai đặt câu hỏi liệu các cầu thủ của mình đã bỏ cuộc.

Thế nhưng nhà cầm quân người Na Uy khẳng định MU không ở trong tình trạng tương tự sau thất bại trước Newcastle hôm Chủ nhật, khiến họ chỉ hơn khu vực xuống hạng 2 điểm.

Bằng chứng MU của Solskjaer được xây dựng lại quá chậm chạp

MU thua đậm Everton hồi tháng 4

Solskjaer cũng tuyên bố MU đang “bắt đầu xây dựng lại” mặc dù 15 trong số 18 cầu thủ gặp Everton chiều hôm đó vẫn còn xuất hiện trong đội hình hiện tại.

Chỉ có hậu vệ Chris Smalling, tiền đạo Romelu Lukaku và Alexis Sanchez không có mặt kể từ sau thất bại nặng nề vào ngày 21/4.

Vào Chủ nhật, Solskjaer nói: “Chúng tôi bắt đầu xây dựng lại và đây không phải là một tình huống tương tự như khi tôi ngồi đây sau thất bại ở Everton, khi tôi cảm thấy mọi người đã bỏ cuộc”.

Bằng chứng MU của Solskjaer được xây dựng lại quá chậm chạp

MU không thay thế Lukaku và Sanchez

Các số liệu thống kê chỉ ra rằng, MU của Solskjaer có khởi đầu tồi tệ nhất sau 8 trận kể từ mùa 1989/90. Họ không thắng 8 chuyến làm khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thua 5 trong số đó. MU cũng chỉ thắng 2 trong số 13 trận gần đây tại Premier League, còn lại thua 6.

Rõ ràng là việc xây dựng lại của Solskjaer đang diễn ra chậm chạp và nó sẽ phải tăng tốc trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo để MU có thể được cải thiện.

Bằng chứng MU của Solskjaer được xây dựng lại quá chậm chạp

HLV Solskjaer cần tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng tới

Họ đã đem về hậu vệ Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka, cộng với cầu thủ chạy cánh Daniel James hồi mùa hè nhưng bị chỉ trích nặng nề vì không thay thế Lukaku, tiền đạo chuyển đến Inter Milan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm