Báo Anh tiết lộ Pogba và người đại diện "ủ mưu" tới Barca từ trước khi trở lại Man Utd

thứ tư 12-9-2018 16:31:19 +07:00 0 bình luận
Truyền thông Anh mới đây vừa tiết lộ sự thật rằng Paul Pogba và siêu cò Mino Raiola đã lừa dối Man Utd khi lên kế hoạch gia nhập Barca từ rất lâu trong quá khứ.

Truyền thông Anh mới đây vừa tiết lộ sự thật rằng Paul Pogba và siêu cò Mino Raiola đã lừa dối Man Utd khi lên kế hoạch gia nhập Barca từ rất lâu trong quá khứ.

Kể từ giai đoạn cuối mùa giải trước, mối quan hệ giữa Paul Pogba với HLV Mourinho đã bắt đầu dấu hiệu rạn nứt và ngày càng leo thang theo giời gian.

Báo Anh tiết lộ Pogba và người đại diện ủ mưu tới Barca từ trước khi trở lại Man Utd - Ảnh 1.

Quan hệ giữa Pogba và Mourinho đang không tốt

Những sự cố này khiến tương lai của Pogba tại sân Old Trafford liên tục bị đặt dấu hỏi, nhất là khi Barcelona đang rất thèm muốn có anh.

Mới đây, Pogba còn úp mở về khả năng sẽ sớm chia tay Man Utd với tuyên bố: "Hiện tại tôi chơi bóng tại đây (MU) nhưng không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới.

Chừng nào tôi chưa khoác áo Barcelona, điều đó có nghĩa tôi vẫn là người của Man Utd".

Báo Anh tiết lộ Pogba và người đại diện ủ mưu tới Barca từ trước khi trở lại Man Utd - Ảnh 3.

Pogba úp mở về khả năng rời MU để tới Barca

Thế nhưng theo tiết lộ mới nhất từ tờ Manchester Evening News, ý định đào tẩu khỏi Old Trafford của Pogba không phải bây giờ mới xuất hiện, mà thực tế đã có từ trước khi anh trở lại mái nhà xưa với mức giá kỷ lục 89 triệu bảng vào mùa Hè năm 2016.

Nguồn tin từ tờ báo này còn khẳng định, siêu cò Mino Raiola đã hứa với Pogba rằng sẽ giúp anh gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona trong vòng 3 năm sau khi rời Juventus.

Báo Anh tiết lộ Pogba và người đại diện ủ mưu tới Barca từ trước khi trở lại Man Utd - Ảnh 4.

Raiola và Pogba lên kế hoạch tới Barca từ rất lâu

"3 năm và sau đó sẽ là Tây Ban Nha" - Đây là những gì mà Raiola đảm bảo với Pogba vào mùa hè 2016, thời điểm trước khi cầu thủ này chuyển tới MU.

Có thể thấy, Pogba và người đại diện của mình từ lâu đã không có ý định gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ mà chỉ coi đây là trạm trung chuyển tới mục tiêu cuối cùng là Tây Ban Nha.

Báo Anh tiết lộ Pogba và người đại diện ủ mưu tới Barca từ trước khi trở lại Man Utd - Ảnh 5.

BLĐ MU không để Pogba ra đi dễ dàng

Không loại trừ khả năng những hục hặc với HLV Mourinho cùng thái độ vùng vằng trên sân cỏ đều nằm trong toan tính của bộ đôi này.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để hoàn tất kế hoạch này bởi BLĐ Man Utd vẫn đang rất cứng rắn và không hề có ý định nhả Paul Pogba cho Barcelona.

Thay vào đó nếu bắt buộc phải để ngôi sao người Pháp ra đi, Quỷ đỏ sẽ ưu tiên bán anh cho Juventus với hy vọng có thể đổi lấy Dybala hoặc Douglas Costa theo chiều ngược lại.

Choáng với những bộ đồ Gucci xa xỉ của Paul Pogba và các sao Ngoại hạng Anh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm