Arsenal "vô đối" về thẻ phạt vì ăn vạ ở Ngoại hạng Anh

Dịch Phong
thứ tư 23-10-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal đã bị các trọng tài rút thẻ phạt nhiều nhất Ngoại hạng Anh vì lỗi ăn vạ để kiếm phạt đền kể từ mùa giải trước đến nay.

Arsenal đã bị trọng tài từ chối 2 quả phạt đền ở trận thua Sheffield Utd. Trọng tài Mike Dean không thổi phạt khi trung vệ Sokratis bị kéo ngã trong vòng cấm đối phương. Nhưng Sokratis vẫn còn may mắn hơn Bukayo Saka bởi cầu thủ 18 tuổi của Arsenal đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ sau khi va chạm với hậu vệ John Egan.

Đây là lần thứ 7 các cầu thủ Arsenal bị phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ để kiếm phạt đền ở Ngoại hạng Anh từ mùa giải trước đến nay, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Arsenal vô đối về thẻ phạt vì ăn vạ ở Ngoại hạng Anh

Saka đã bị phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ

Riêng ở mùa giải trước, Shkodran Mustafi và Pierre-Emile Hoojbjerg dẫn đầu giải đấu về số lần nhận thẻ vàng do lỗi ăn vạ. Thậm chí, ở trận đấu với Hudderfield vào tháng 12 năm ngoái, cả 3 cầu thủ Xhaka, Guendouzi và Mustafi đều phải nhận thẻ vàng do lỗi tương tự.

Tottenham là đội bóng bị phạt nhiều thứ hai Ngoại hạng Anh vì lỗi ăn vạ trong hơn một năm qua với 4 lần nhận thẻ của Harry Kane, Lucas Moura, and Danny Rose và Son Heung-min.

Arsenal vô đối về thẻ phạt vì ăn vạ ở Ngoại hạng Anh

Tottenham nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ nhiều thứ 2 Ngoại hạng Anh

Southampton, Burnley và MU xếp ở những vị trí kế tiếp với 2 thẻ vàng sau những lần ngã ra trong vòng cấm địa của đối phương, trong khi Chelsea, Crystal Palace, Everton, Leicester, Man City, West Ham và Wolves cùng có 1 cầu thủ nhận thẻ vàng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm