Bị trợ lý HLV Sarri khiêu khích, Mourinho nổi đoá định tái hiện hình ảnh tay đấm Khabib lao vào đội McGregor

thứ bảy 20-10-2018 22:11:32 +07:00 0 bình luận
Trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Man Utd đã kết thúc trong cảnh hỗn loạn khi HLV Jose Mourinho nổi điên trước màn ăn mừng khiêu khích của một nhân viên đội chủ nhà sau bàn gỡ của Ross Barkley.

Trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Man Utd đã kết thúc trong cảnh hỗn loạn khi HLV Jose Mourinho nổi điên trước màn ăn mừng khiêu khích của một nhân viên đội chủ nhà sau bàn gỡ của Ross Barkley.

Dù đã cố gắng giữ bình tĩnh khi Man Utd đánh rơi chiến thắng vào những giây cuối cùng, nhưng HLV Jose Mourinho cũng không thể kìm nổi sự tức giận khi trợ lý HLV Chelsea, Marco Ianni lặp đi lặp lại hành động ăn mừng khiêu khích nhắm vào chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho nói gì sau khi đòi ăn thua với nhân viên của Chelsea? - Ảnh 1.

Trợ lý HLV Chelsea đã có hành động ăn mừng khiêu khích Jose Mourinho

Mourinho đã cố lờ đi sự khiêu khích của Ianni, nhưng trợ lý HLV Chelsea vẫn cố tình lặp lại hành động trêu tức đối thủ trên đường trở về khu vực kỹ thuật của đội nhà. Hành động quá đáng của ông Marco Ianni đã khiến HLV Jose thực sự nổi giận.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đuổi theo ông Ianni để tính ăn thua đủ với kẻ khiêu khích, nhưng các nhân viên an ninh đã kịp thời tách hai người ra khỏi vòng lộn xộn.

HLV Mourinho nói gì sau khi đòi ăn thua với nhân viên của Chelsea? - Ảnh 3.

Khi không thể chịu nổi, Mourinho đã bật dậy để chạy theo đòi ăn thua đủ

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho xác nhận, cả HLV Maurizio Sarri và trợ lý Marco Ianni đều đã xin lỗi ông về hành động không đẹp trên sân.

"Sarri là người đầu tiên đến gặp tôi và nói, ông ấy sẽ giải quyết vấn đề của Ianni theo cách nội bộ. Trợ lý của Sarri cũng đã nói lời xin lỗi tôi. Và nếu bạn đã muốn xin lỗi tôi thì tôi sẽ chấp nhận và quên chuyện này đi, bởi vì tôi cũng từng mắc những sai lầm tương tự trong sự nghiệp".

HLV Mourinho nói gì sau khi đòi ăn thua với nhân viên của Chelsea? - Ảnh 5.

Vụ lộn xộn đã khiến trận đấu phải tạm dừng trong ít phút

Trong khi đó, HLV Maurizio Sarri cũng đã nhận lỗi và đưa ra một án phạt nội bộ dành cho người trợ lý Ianni ngay trong phòng thay đồ sân Stamford Bridge.

"Thành thực mà nói thì tôi đã không nhìn thấy sự việc. Nhưng sau đó, tôi có nói chuyện với Mourinho và tìm hiểu thêm từ các nhân viên khác. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm sai. Bởi vậy, tôi đã xử lý chuyện này ngay lập tức. Nhưng đây là một hình phạt nội bộ nên tôi không thể tiết lộ chi tiết". 

HLV Mourinho nói gì sau khi đòi ăn thua với nhân viên của Chelsea? - Ảnh 6.

HLV Sarri đã phải đứng ra khuyên can người đồng nghiệp Jose Mourinho

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm