Bộ ba Rashford, Martial và James tạo khác biệt cho hàng công MU

Hoàng Hà
thứ hai 28-10-2019 8:00:10 +07:00 0 bình luận
Hàng tấn công của MU có thể là điều mang đến cho người hâm mộ hy vọng sau khi chứng kiến Martial, Rashford và James cùng gây ấn tượng trong trận thắng Norwich.

MU đánh bại Norwich chứng kiến lần đầu tiên Marcus Rashford, Anthony Martial và Daniel James đá chính cùng nhau kể từ ngày 24/8. Họ là động lực thúc đẩy chiến thắng đầu tiên của CLB trên sân khách kể từ giữa tháng 9.

Rashford trở lại vai trò cánh trái tốt nhất của mình, trở thành mối đe dọa đáng sợ. Anh tận dụng việc hàng thủ Norwich chậm chạp với đường chuyền dài chính xác từ James để nhân đôi cách biệt cho MU, sau khi tham gia vào pha mở tỷ số của Scott McTominay.

Bộ ba Rashford, Martial và James tạo khác biệt cho hàng công MU

Martial ghi bàn sau khi phối hợp với Rashford

Martial đá chính lần đầu tiên kể từ vòng 3 và ghi bàn thứ ba sau khi nhận được cú giật gót từ Rashford, đánh bại thủ môn Tim Krul bằng cú dứt điểm tinh tế.

Sự kết hợp giữa Rashford và Martial - đặc biệt là dẫn tới bàn thắng thứ ba, giống với Andy Cole và Dwight Yorke trước đây.

“Thật tuyệt khi thấy họ phối hợp với nhau. Sự hợp tác đó sẽ còn phát triển. Đó là một pha dứt điểm tuyệt vời cho bàn thắng thứ ba”, HLV Solskjaer nói.

Trong khi đó, James không ghi bàn mà hoạt động năng nổ bên cánh phải, kiếm được một quả phạt đền và tạo ra bàn thắng của Rashford.

Bộ ba Rashford, Martial và James tạo khác biệt cho hàng công MU

James kết hợp tốt với Martial và Rashford

Bây giờ, MU đã ghi bàn nhiều hơn một bàn trong một trận đấu lần đầu tiên kể từ vòng mở màn mùa giải, khi Rashford, Martial và James đều tìm đến mành lưới Chelsea.

Người hâm mộ MU hẳn rất hào hứng chứng kiến 3 tiền đạo trẻ trung, năng động, tạo nên những pha phối hợp tấn công thú vị nhất giải đấu.

Dù Norwich có hàng thủ tệ thứ hai giải đấu, trong khi các vấn đề của MU chưa được giải quyết hoàn toàn bằng chiến thắng này, nhưng đây là bước đi đúng hướng cho đội bóng nói chung và bộ ba tấn công nói riêng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm