Bộ đôi Chelsea kết hợp ngang bằng cây đinh ba của Liverpool

Hoàng Hà
thứ sáu 11-10-2019 9:30:09 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Chelsea đang rất phấn khích với một thực tế rằng Tammy Abraham và Mason Mount đã kết hợp số bàn thắng giống như cây đinh ba của Liverpool ở mùa này.

Cả Tammy Abraham và Mason Mount đều quay trở lại Chelsea sau khi gây ấn tượng tại Aston Villa và Derby County theo dạng cho mượn.

Kể từ đó, họ đã trở thành những nhân vật chủ chốt dưới thời HLV Frank Lampard, với việc Abraham đóng góp 8 bàn thắng và Mount có 4 bàn ở Ngoại hạng Anh. Phong độ xuất sắc giúp họ được HLV Gareth Southgate gọi vào đội tuyển Anh tham dự vòng loại Euro 2020, bắt đầu bằng trận gặp CH Séc đêm nay.

Bộ đôi Chelsea kết hợp ngang bằng cây đinh ba của Liverpool

Abraham và Mount ghi 12 bàn giống như bộ ba Liverpool

Khi Chelsea đang ngày càng tốt hơn, thắng 3 trong 4 vòng gần đây, Abraham và Mount đã kết hợp với nhau để tạo nên 12 bàn thắng ở mùa giải này. Con số đó đặt họ ngang tầm với 3 tiền đạo của Liverpool là Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Cây đinh ba của Liverpool được coi là một trong những hàng tấn công xuất sắc nhất thế giới, điều góp phần giúp đội bóng áo đỏ tạo ra khoảng cách 8 điểm ở ngôi đầu bảng Premier League.

Bây giờ, người hâm mộ Chelsea rất vui mừng khi chứng kiến những tài năng trẻ cây nhà lá vườn của mình đang phát triển mạnh mẽ và vươn tới tầm cao mới.

Bộ đôi Chelsea kết hợp ngang bằng cây đinh ba của Liverpool

Abraham và Mount phát triển mạnh mẽ dưới thời Lampard

Một tài khoản Twitter viết: “Thêm Fikayo Tomori (hậu vệ) thì 3 cầu thủ trẻ của Chelsea có nhiều bàn thắng hơn cây đinh ba của Liverpool”.

Một người khác thốt lên: “Tương lai của Chelsea có vẻ tươi sáng! Khi Hudson-Odoi đạt phong độ đỉnh cao, tôi nghĩ chúng ta sẽ có một hàng tấn công rất mạnh!”.

“Liverpool đã chơi tốt hơn rất nhiều. Hãy tưởng tượng nếu chúng ta chơi tốt như Liverpool, Tammy và Mount sẽ vượt xa bộ ba tấn công của họ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm