Bộ đôi trị giá 132 triệu euro của Chelsea về… “ngồi chơi xơi nước” ở ĐT Tây Ban Nha

thứ tư 12-9-2018 15:13:05 +07:00 0 bình luận
Bộ đôi ngôi sao trị giá 132 triệu euro của Chelsea được tập trung thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha nhưng rốt cuộc chỉ để “ngồi chơi xơi nước” cả 2 trận.

Bộ đôi ngôi sao trị giá 132 triệu euro của Chelsea được tập trung thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha nhưng rốt cuộc chỉ để "ngồi chơi xơi nước" cả 2 trận.

Kepa Arrizabalaga và Alvaro Morata đã được gọi tập trung đội tuyển Tây Ban Nha tham dự UEFA Nations League nhưng đều bị bỏ qua trong danh sách thi đấu.

Bộ đôi trị giá 132 triệu euro của Chelsea về… “ngồi chơi xơi nước” ở ĐT Tây Ban Nha - Ảnh 1.

Kepa về tập trung đội tuyển nhưng không thi đấu

Chelsea đã chi 132 triệu bảng cho thủ môn Kepa và tiền đạo Morata. Chỉ có điều, khi trở về đội tuyển Tây Ban Nha, họ không phải lựa chọn hàng đầu của HLV Luis Enrique. 

Cả hai đều ngồi trên ghế dự bị mà không có cơ hội chơi một phút nào ở 2 trận gặp Anh và Croatia vừa qua.

Trong cả 2 trận này, David De Gea đều được lựa chọn bắt chính thay vì Kepa, người mới chỉ một lần khoác áo La Roja. Còn trên hàng công, Rodrigo được ưa thích hơn Morata.

Bộ đôi trị giá 132 triệu euro của Chelsea về… “ngồi chơi xơi nước” ở ĐT Tây Ban Nha - Ảnh 3.

Morata không chơi cho đội tuyển kể từ tháng 11/2017

Việc yên vị ở băng ghế dự bị có nghĩa là Morata đã không chơi cho đội tuyển kể từ tháng 11/2017 và sau đó bị gạt khỏi danh sách dự World Cup sau mùa giải đầu tiên đáng thất vọng cùng Chelsea.

Kepa và Morata không được thử sức nhưng điều an ủi cho Chelsea là cả hai đã trở về CLB lành lặn, loại trừ dính "virus UEFA". Vì thế, họ sẽ sẵn sàng đảm nhiệm vai chính ở trận gặp Cardiff ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy tới.

Bộ đôi trị giá 132 triệu euro của Chelsea về… “ngồi chơi xơi nước” ở ĐT Tây Ban Nha - Ảnh 5.

Kepa chỉ là dự bị cho De Gea

Sau chuyến đi này, Chelsea sẽ làm khách PAOK ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League vào thứ Năm, nhưng nhiều khả năng HLV Maurizio Sarri không sử dụng Kepa và Morata mà dành chỗ cho đội hình B.

Chân dung Kepa Arrizabalaga và Top những thủ môn đắt giá nhất thế giới

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm