"Bó tay" với Pogba, HLV Mourinho gửi tin nhắn cầu cứu BLĐ Man Utd

thứ tư 5-12-2018 12:47:23 +07:00 0 bình luận
Theo những thông tin từ báo chí Anh, HLV Mourinho dường như đã hoàn toàn "bó tay" với cậu học trò Paul Pogba và phải cầu cứu tới ban lãnh đạo.

Theo những thông tin từ báo chí Anh, HLV Mourinho dường như đã hoàn toàn "bó tay" với cậu học trò Paul Pogba và phải cầu cứu tới ban lãnh đạo.

Paul Pogba tiếp tục là chủ đề nóng ở Manchester thời gian gần đây sau những màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này trên sân cỏ, gần nhất là trong trận hòa với Southampton ở vòng 14 Premier League.

Bó tay với Pogba, HLV Mourinho gửi tin nhắn cầu cứu BLĐ Man Utd - Ảnh 1.

Pogba có trận đấu tệ hại trước Southampton

Theo những thông tin bị rò rỉ, tình hình còn nghiêm trọng tới mức HLV Mourinho đã nổi trận lôi đình và chỉ trích thẳng mặt Pogba là "một loại virus" đang phá hoại đội bóng của ông.

Tờ Daily Record tiết lộ, HLV Mourinho đã cáo buộc Pogba chơi bóng hời hợt, không tôn trọng đồng đội và người hâm mộ, đồng thời giết chết tinh thần của những người xung quanh.

Mọi chuyện lúc này còn đang trở nên nghiêm trọng hơn nữa khi mới đây tờ Independent đã tiết lộ, HLV Mourinho thậm chí đã nhắn tin cho BLĐ Man Utd rằng, ông đã hoàn toàn bất lực trong việc "cải tạo" Pogba.

"Mourinho đã nói rằng mình hoàn toàn thất bại trong việc cải thiện phong độ cho cầu thủ người Pháp. Ông ấy đã than phiền với BLĐ rằng ông đã dùng mọi cách từ mềm dẻo tới cứng rắn nhưng vẫn không có hiệu quả", cây viết Miguel Delaney tiết lộ.

Bó tay với Pogba, HLV Mourinho gửi tin nhắn cầu cứu BLĐ Man Utd - Ảnh 4.

Mourinho bó tay với Pogba

Song song với đó, "người đặc biệt" được cho là cũng đang yêu cầu BLĐ MU nên bán đứt Pogba càng sớm càng tốt để tránh làm ảnh hưởng xấu tới những cầu thủ khác.

Tình hình phòng thay đồ của MU lúc này đang rất rối ren bởi theo nguồn tin độc quyền từ The Times, tiền vệ người Pháp cũng không vừa khi đã có lời qua tiếng lại với HLV Mourinho ngay trong phòng thay đồ.

Bó tay với Pogba, HLV Mourinho gửi tin nhắn cầu cứu BLĐ Man Utd - Ảnh 6.

Tương lai Pogba đang bị dặt dấu hỏi lớn

The Times cho hay Pogba khẳng định những gì Mourinho đang chỉ đạo khiến cho đội bóng chơi tệ và thêm rằng chẳng có ai để chuyền bóng nên mới dẫn đến việc lối chơi bế tắc.

Cầu thủ này thậm chí còn yêu cầu Mourinho ngừng đổ mọi tội lỗi của đội bóng lên đầu anh.

Thống kê bóng đá vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19: Man Utd - Arsenal

Hiện những tin đồn xung quanh tương lai của Pogba và HLV Mourinho đang mọc lên như nấm và nếu mội chuyện không sớm được cải thiện, nhiều khả năng một trong hai sẽ phải ra đi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm