Bóc mẽ thêm chiêu trò Diego Costa dùng để... phụ tình Chelsea

thứ bảy 10-6-2017 8:09:42 +07:00 0 bình luận
Sau rất nhiều chiêu trò, cuối cùng Diego Costa cũng sắp đạt được mục đích của mình đó là chia tay Chelsea để chuẩn bị trở lại Atletico Madrid

Sau rất nhiều chiêu trò, cuối cùng Diego Costa cũng sắp đạt được mục đích của mình đó là chia tay Chelsea để chuẩn bị cho kế hoạch trở lại Atletico Madrid, dù có thể anh sẽ phải... đi vòng qua Trung Quốc một thời gian.

Trong vòng 1 năm qua, tương lai của Diego Costa làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí, khi cầu thủ người TBN sớm nắng chiều mưa, lúc thì tuyên bố trung thành khi lại đánh tiếng muốn ra đi và có thời điểm còn... học cả tiếng Trung Quốc khi rộ lên thông tin anh sẽ chuyển tới đây "đào vàng".

Sau trận giao hữu hòa 2-2 trước Colombia hôm thứ Tư, Diego Costa không ngần ngại tuyên bố Conte đã nhắn tin đuổi anh khỏi Chelsea: "Mối quan hệ của tôi và Conte đang ngày càng xấu đi. Ông ấy nhắn tin rằng không còn cần một cầu thủ như tôi. Vì vậy tôi phải tìm một đội bóng mới".

Tấn chiêu trò của Diego Costa để phụ tình Chelsea

Bức ảnh ăn tối vui vẻ của Costa với HLV Simeone khiến Conte quyết định tống cổ tiền đạo 28 tuổi

Báo chí Anh phanh phui quyết định tống cổ Costa của HLV Conte được vị HLV người Italia lên kế hoạch từ tháng 10 năm ngoái, thời điểm mà tiền đạo 28 tuổi này trở lại Madrid ăn uống vui vẻ cùng ông thầy cũ Simeone và không ngần ngại công bố trên trang Facebook cá nhân.

Đối với Conte, đó là giọt nước tràn ly khi ông đã rất nỗ lực giữ chân Diego Costa ở lại tiếp tục cống hiến cho Chelsea. Nên nhớ ông thầy người Italia từng sống chết giữ Costa hồi mùa Hè năm ngoái khiến tiền đạo người TBN không thể trở lại Atletico hay sang Trung Quốc thi đấu như mong muốn.

Đó chính là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 bên khiến Diego Costa tung hê tất cả và giờ có thông tin chân sút này sẵn sàng "quá cảnh" sang Trung Quốc một thời gian trước khi trở lại Atletico vào đầu năm 2018, thời điểm đội bóng thủ đô Madrid hết án cấm chuyển nhượng.

Tấn chiêu trò của Diego Costa để phụ tình Chelsea

Chủ tịch Wanda Group, Wang Jianlin sẵn sàng đưa Costa sang Trung Quốc nửa mùa giải trước khi trả cho Atletico

Tờ Mirror đưa tin, Atletico đã tìm cách lách luật bằng cách "mua ngầm" Diego Costa và mang đi cho mượn nửa mùa giải trước khi đón lại anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Kế hoạch nghe có phần táo bạo trên thực tế lại rất đơn giản với Atletico khi chủ sở hữu của CLB này là tập đoàn Wanda Group của tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc Wang Jianlin. Đội bóng TBN có thể dễ dàng đưa Costa tới Chinese Super League sau đó đón "Quái thú" cho nửa sau mùa giải tới.

Điều này càng được củng cố khi Milan, đội bóng cũng thuộc quyền sở hữu của những ông chủ Trung Quốc muốn chiêu mộ Costa nhưng đã vấp phải trở ngại về yêu cầu lương bổng của tiền đạo 29 tuổi này.

Tấn chiêu trò của Diego Costa để phụ tình Chelsea

Costa sắp đạt được mục đích của mình

Costa tuyên bố muốn nhận mức lương trên 200.000 bảng/tuần, con số quá sức chịu đựng của Milan và vì vậy họ đành lắc đầu trong thương vụ này.

Sau cùng với rất nhiều chiêu trò, Costa đã sắp đạt được mục đích của mình. NHM Chelsea có lẽ cũng đã mệt mỏi và muốn thấy tiền đạo số 1 của họ ra đi càng sớm càng tốt, dù phương án thay thế Romelu Lukaku có thể khiến The Blues tốn tới 100 triệu bảng tiền chuyển nhượng do đòi hỏi quá đáng từ Everton.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm