Bom tấn Arsenal và Chelsea lọt đội hình tân binh tệ nhất Ngoại hạng Anh

Dịch Phong
thứ tư 9-10-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
2 bản hợp đồng bom tấn của Arsenal và Chelsea đã được xếp vào đội hình tân binh tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này sau khởi đầu không như mong đợi.

Các đội bóng Ngoại hạng Anh đã tiêu tốn gần 1,5 tỷ bảng cho việc mua sắm các cầu thủ trong mùa hè 2019. Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng chứng tỏ bản thân xứng đáng với giá trị của hợp đồng.

Adrian, Daniel James, Sebastien Haller hay Dani Ceballos đã gây ấn tượng trong 8 vòng đầu, nhưng ở chiều ngược lại cũng có những bản hợp đồng bom tấn gây thất vọng tràn trề.

Bom tấn Arsenal và Chelsea lọt đội hình tân binh tệ nhất Ngoại hạng Anh

Đội hình tân binh gây thất vọng nhất theo bầu chọn của The Sun

Christian Pulisic được mang về Chelsea với kỳ vọng thay thế Eden Hazard bên hành lang trái. Nhưng cựu ngôi sao Dortmund đã không được HLV Lampard trọng dụng như Willian, Pedro hay Callum Hudson-Odoi, ngay cả khi anh đóng góp đến 4 kiến tạo sau 7 lần ra sân.

Câu chuyện của Nicolas Pepe thì khác, chân sút người Bờ Biển Ngà nhận được sự tin tưởng của HLV Unai Emery, nhưng mới ghi vỏn vẹn 1 bàn từ chấm phạt đền và thực hiện 2 kiến tạo sau 8 lần ra sân. Đóng góp này rõ ràng chưa tương xứng với số tiền kỷ lục 72 triệu bảng mà Arsenal đã bỏ ra.

Bom tấn Arsenal và Chelsea lọt đội hình tân binh tệ nhất Ngoại hạng Anh

Pulisic không được HLV Lampard trọng dụng ở Chelsea

Joao Cancelo cũng có màn ra mắt thảm họa ở Man City khi thất bại ngay trong lần đầu tiên được đá chính trước Wolves. Màn trình diễn đáng thất vọng của hậu vệ người Bồ Đào Nha phần nào cho thấy lý do Juventus quyết định cho anh ra đi và HLV Pep Guardiola cũng chỉ xem Cancelo là phương án dự bị cho Kyle Walker.

Alex Iwobi mới ghi 1 bàn thắng cho Everton sau 6 trận thi đấu và chứng minh Arsenal có lý do hoàn toàn chính đáng khi quyết định bán anh trong mùa hè. Danny Drinkwater thậm chí chưa ra sân một lần nào cho Burnley sau khi rời Chelsea với mong muốn cứu vãn sự nghiệp.

Bom tấn Arsenal và Chelsea lọt đội hình tân binh tệ nhất Ngoại hạng Anh

Nicolas Pepe đang gây thất vọng tại Arsenal

Khá hơn một chút, Jesus Vallejo đã thi đấu trọn 1 trận cho Wolves trong thất bại 2-5 trước Chelsea, trước khi tiếp tục làm quen với băng ghế dự bị như thời gian còn khoác áo Real Madrid.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm