Bruno Fernandes chọn số áo của huyền thoại MU thay vì số 7 bị nguyền rủa

Gia Bảo
thứ sáu 31-1-2020 11:08:46 +07:00 0 bình luận
Bruno Fernandes đã không chọn áo số 7 bị nguyền rủa ở MU mà thay vào đó lấy số áo của huyền thoại Paul Scholes.

Bản hợp đồng mới Bruno Fernandes đã chọn chiếc áo số 18 nổi tiếng của huyền thoại Paul Scholes tại Man Utd và tránh số 7 bị nguyền rủa.

Lần lượt Alexis Sanchez, Memphis Depay và Angel Di Maria đều thất bại với áo số 7 trong những năm gần đây.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Fernandes đã chọn số 8 vốn trước đó thuộc về cựu tiền vệ Scholes và sau đó là Ashley Young, đặc biệt vì nó cũng có ý nghĩa cá nhân.

Bruno Fernandes chọn số áo của huyền thoại MU thay vì số 7 bị nguyền rủa

Áo đấu của Bruno Fernandes được tiết lộ trên mạng xã hội

Khi được hỏi về số áo trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với CLB, tiền vệ người Bồ Đào Nha nói: “Có rất nhiều lý do cho số 18. Đó là một con số tôi thích. Ba năm qua tôi đã khoác áo số 8 vì đó là số mà cha tôi có với tư cách cầu thủ và là sinh nhật của tôi.

“Số 18 cũng là ngày sinh nhật của vợ tôi và một lý do khác là khi lớn lên tôi thấy Paul Scholes khoác nó. Đối với tôi, có số áo của cầu thủ tuyệt vời này là điều tôi rất thích. Tôi biết mình có rất nhiều trách nhiệm”.

Scholes đã sở hữu áo số 18 cho riêng mình từ năm 1996 và kéo dài 15 năm tiếp theo tại Old Trafford.

Bruno Fernandes chọn số áo của huyền thoại MU thay vì số 7 bị nguyền rủa

Áo số 18 của Fernandes từng thuộc về Scholes và Young

Bây giờ, MU xác nhận trong một tweet vào sáng thứ Sáu rằng Fernandes đã chọn cùng số với tiền vệ huyền thoại sau khi ký hợp đồng 5 năm rưỡi.

Cựu đội trưởng Young thừa hưởng chiếc áo số 18 của Scholes vào tháng 6/2011. Anh đã mặc chiếc áo đó trong 8 năm rưỡi, còn Scholes lấy số 22 khi trở lại thi đấu vào mùa 2012/13.

Nhưng sau khi Young rời MU để gia nhập Inter Milan mới đây, Fernandes chiếm được con số này. Anh ấy đã mặc áo số 8 trong thời gian ở Sporting Lisbon nhưng hiện tại đang thuộc về Juan Mata.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm