Bruno Fernandes được đồng đội ở MU đặt biệt danh kỳ lạ

Dịch Phong
thứ ba 10-3-2020 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ MU đã đặt cho Bruno Fernandes một biệt danh kỳ lạ sau khi tiền vệ người Bồ Đào Nha có khởi đầu ấn tượng trong màu áo đội bóng mới.

Bruno Fernandes đang có khởi đầu ấn tượng ở MU chỉ sau hơn 1 tháng thi đấu tại Anh. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đóng góp 3 bàn và 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân cho MU, giúp đội bóng bất khả chiến bại trong thời gian này.

Tuy nhiên, ít người biết rằng, Fernandes phải chấp nhận hy sinh và trải qua không ít gian khổ để có thể nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới. Theo tiết lộ của tờ Sun Sport, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã từ chối sử dụng găng tay và áo khoác ấm trong những buổi tập đầu tiên cùng MU, dù anh đến Manchester vào đúng thời điểm khu vực này đang có bão và rét đậm.

Bruno Fernandes được đồng đội ở MU đặt biệt danh kỳ lạ

Fernandes sẵn sàng mặc quần đùi, áo cộc trong thời tiết giá rét

Sau đó, Fernandes giải thích rằng, anh làm như vậy để nhanh chóng thích nghi với thời tiết giá rét tại xứ sở sương mù sau hơn 3 năm chơi bóng tại Bồ Đào Nha có thời tiết ấm áp hơn nhiều.

Hành động “khác người” của Fernandes giúp anh được các đồng đội ở MU đặt cho một biệt danh kỳ lạ: James Milner phiên bản Bồ Đào Nha. Sở dĩ có sự so sánh như vậy bởi Milner rất nổi tiếng với phong cách mặc quần đùi và áo cộc trong mọi điều kiện thời tiết.

Bruno Fernandes được đồng đội ở MU đặt biệt danh kỳ lạ

Milner nổi tiếng với sức khỏe phi thường bất chấp mọi điều kiện thời tiết

Một nguồn tin của MU chia sẻ trên tờ Sun Sport: “Trong buổi tập luyện đầu tiên, gió đã thổi rất mạnh và anh chàng mới đến từ vùng đất Bồ Đào Nha đầy nắng gió đã khiến tất cả phải xấu hổ. Anh ta đúng là một Milner khác, không thèm lo lắng gì cả. Anh ta ra sân bất chấp thời tiết thế nào”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm