Bruno Fernandes gây choáng với hiệu suất ngoạn mục cho MU

Gia Bảo
chủ nhật 1-3-2020 15:10:14 +07:00 0 bình luận
MU chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi bỏ ra số tiền lớn mua Bruno Fernandes, người đang gây choáng với hiệu suất ngoạn mục.

MU nhận bàn thua sốc trước Everton từ sai lầm của thủ môn De Gea nhưng đã nhanh chóng san bằng tỷ số. Cú sút đầy bất ngờ với độ hiểm hóc và độ uy lực từ Bruno Fernandes đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bruno Fernandes gây choáng với hiệu suất ngoạn mục cho MU

Bruno Fernandes tung cú sút xa thành bàn cho MU

Đây đã là bàn thắng thứ 3 của tiền vệ trị giá 68 triệu bảng này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Cộng thêm 2 pha kiến tạo khác, anh tham gia trực tiếp vào 5 bàn kể từ khi đến MU, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào.

Tính trung bình cứ 79 phút là Fernandes lại ghi bàn hoặc kiến tạo cho MU, một hiệu suất khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” không khỏi phát cuồng.

Bruno Fernandes gây choáng với hiệu suất ngoạn mục cho MU

Bruno Fernandes lập tức chứng tỏ ảnh hưởng lớn đối với MU

Những gì Fernandes thể hiện với MU chính là sự tiếp nối trong nửa đầu mùa giải với Sporting Lisbon. Anh đã tham gia trực tiếp vào 19 bàn thắng cho 2 đội bóng ở giải vô địch quốc gia (10 bàn và 9 kiến tạo) từ đầu chiến dịch.

Còn trong hiệp 1 mà tiền vệ sinh năm 1994 này ghi bàn trước Everton, anh tạo nên những chỉ số hết sức ấn tượng: chạm bóng nhiều nhất (51), chuyền nhiều nhất (36), tạt bóng nhiều nhất (6), 8 pha đối đầu tay đôi, tắc bóng nhiều nhất (3), tạo 1 cơ hội, 1 cú sút và ghi 1 bàn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm