Bruno Fernandes gây choáng với tầm ảnh hưởng khổng lồ cho MU

Hoàng Hà
thứ hai 9-3-2020 9:06:43 +07:00 0 bình luận
Bruno Fernandes đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng to lớn đối với MU kể từ khi gia nhập từ Sporting Lisbon hồi tháng 1 đến nay.

Fernandes vừa thực hiện pha kiến tạo được ví như “thiên tài” trong trận derby mà MU thắng Man City 2-0. Nó tiếp tục chứng tỏ tác động khổng lồ mà tân binh người Bồ Đào Nha này tạo ra kể từ khi đến Old Trafford.

Tính đến nay, Fernandes đã tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, gồm ghi 3 bàn và kiến tạo 2, thực hiện trong 447 phút.

Bruno Fernandes gây choáng với tầm ảnh hưởng khổng lồ cho MU

Chỉ số nói trên tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào kể từ khi Fernandes ra mắt MU đến nay. Người có thành tích tốt tiếp theo là Nicolas Pepe của Arsenal có 1 bàn và 3 kiến tạo trong 249 phút.

Ngay cả 2 ngôi sao tấn công Mohamed Salah (4 bàn, 0 kiến tạo) và Sadio Mane (3 bàn, 1 kiến tạo) cũng chỉ tham gia vào 4 bàn trong khoảng thời gian tương tự cho Liverpool.

Trong 5 trận ở Premier League mà Fernandes góp mặt, MU được hưởng lợi bằng những kết quả tích cực gồm thắng 3 và hòa 2. Còn nếu tính trên mọi đấu trường, “Quỷ đỏ” thắng 5 và hòa 3, ghi tới 17 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần khi tiền vệ này hiện diện trên sân.

Bruno Fernandes gây choáng với tầm ảnh hưởng khổng lồ cho MU

Fernandes tạo tác động lớn đến kết quả của MU

Nhìn vào giải thưởng 5 lần được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận của Fernandes, dễ hiểu tại sao HLV Solskjaer nói rằng ngôi sao này đã làm xoay chuyển MU với việc tăng chất lượng tấn công cho đội bóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm