Bruno Fernandes tiết lộ việc Ronaldo truyền cảm hứng khi gia nhập MU

Gia Bảo
thứ sáu 31-1-2020 0:10:35 +07:00 0 bình luận
Bruno Fernandes chuyển đến MU nhờ ảnh hưởng lớn từ niềm cảm hứng mà Cristiano Ronaldo đem lại khi từng khoác áo đội bóng này trong quá khứ.

MU cuối cùng đã hoàn tất cuộc chuyển nhượng Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với mức phí 68 triệu bảng sau khi từng theo đuổi tiền vệ này hồi mùa hè năm ngoái.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt CLB mới, Fernandes nói: “Tình yêu của tôi với Man Utd thực sự bắt đầu khi tôi xem Cristiano Ronaldo thi đấu và kể từ đó tôi là một fan hâm mộ lớn của câu lạc bộ tuyệt vời này.

Bruno Fernandes tiết lộ việc Ronaldo truyền cảm hứng khi gia nhập MU

Fernandes đến MU từ niềm cảm hứng của Ronaldo

“Tôi cảm thấy việc bây giờ chơi cho Man Utd là điều đáng kinh ngạc. Tôi đã làm việc chăm chỉ đến thời điểm này và tôi có thể hứa với người hâm mộ rằng sẽ đem tới mọi thứ để mang lại cho chúng tôi nhiều thành công và danh hiệu hơn.

“Tôi muốn cảm ơn Sporting vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi. Thật là tuyệt vời khi nghe những lời tốt đẹp đã được nói về tôi từ những cầu thủ từng chơi cho đội bóng này.

“Một lời cảm ơn sâu sắc đến Ole và tất cả mọi người ở Man Utd vì sự tin tưởng mà họ đã dành cho tôi và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu trả ơn điều đó trên sân cỏ”.

Bruno Fernandes tiết lộ việc Ronaldo truyền cảm hứng khi gia nhập MU

Fernandes là sự tăng cường quan trọng cho MU trong giai đoạn 2

Để có Fernandes, MU phải trả trước 46,6 triệu bảng cộng thêm 8,5 triệu bảng dựa trên số lần ra sân và giành suất tham dự Cúp C1, cũng như 12,7 triệu bảng cho các khoản tiền thưởng dài hạn.

Về phần mình, HLV Solskjaer thừa nhận rất hào hứng khi được làm việc với Fernandes, người mà ông tin rằng sẽ truyền cảm hứng cho đội bóng trong nửa cuối mùa giải.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm