Các cầu thủ MU sốc với quyết định của Solskjaer cho Pogba

Hoàng Hà
thứ năm 22-8-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ MU đã bị sốc khi HLV Solskjaer quyết định gạt Paul Pogba ra khỏi danh sách chỉ định sút phạt đền sau trận hòa Wolves.

MU có cơ hội giành chiến thắng chung cuộc trước Wolves sau khi Paul Pogba bị phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng Marcus Rashford lại “nhường” quả đá phạt đền cho tiền vệ người Pháp.

Tuy nhiên, cú sút trên chấm 11m của Pogba đã bị thủ môn Rui Patricio cản phá, trong khi cả Pogba lẫn Solskjaer đều bị chỉ trích vì không thống nhất được người thực hiện penalty trước trận đấu.

Các cầu thủ MU sốc với quyết định của Solskjaer cho Pogba

Pogba sút hỏng penalty trước Wolves

Theo The Sun, Solskjaer rất tức giận với sự thiếu quyết đoán mà Pogba và Rashford thể hiện tại một điểm quan trọng như vậy trong trận đấu.

Sau trận đấu, Solskjaer nói với Pogba trước các cầu thủ trong phòng thay đồ rằng anh sẽ không còn thực hiện penalty nữa. Nguồn tin này cho biết, các cầu thủ MU đã bị sốc khi Solskjaer quyết định đối đầu với Pogba trong phòng thay đồ bởi họ lo ngại tiền vệ này sẽ phản ứng.

Hiện tương lai của Pogba vẫn là mối nghi ngờ. Anh từng nói rõ vào mùa hè rằng muốn rời MU nhưng Real Madrid đã không thể đưa ra đề nghị đủ tốt để đưa nhà vô địch World Cup khỏi Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm