Ngôi sao nào của Man City có thể ra đi sau lệnh cấm dự cúp châu Âu?

Dịch Phong
thứ bảy 15-2-2020 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Rất nhiều ngôi sao có thể rời Man City vào cuối mùa sau khi đội bóng này nhận án phạt cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 năm.

Man City bị UEFA cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa do vi phạm Luật công bằng tài chính. Đội bóng nước Anh tuyên bố kháng cáo nhưng khả năng thành công là rất thấp.

Thông tin này chắc chắn ảnh hưởng rất lớn đến các thành viên của Man City và không loại trừ khả năng nhiều ngôi sao sẽ tháo chạy khỏi đội bóng ngay vào cuối mùa.

Ngôi sao nào của Man City có thể ra đi sau lệnh cấm dự cúp châu Âu?

Man City bị cấm tham dự Cúp châu Âu trong 2 mùa liên tiếp

Leroy Sane đã được Bayern Munich theo đuổi từ lâu và án phạt của Man City càng khiến cầu thủ người Đức có thêm lý do để ra đi nếu anh tiếp tục bị "hắt hủi" trong thời gian tới.

Raheem Sterling là một cái tên khác cũng có thể rời Man City ngay lập tức để tìm kiếm cơ hội vô địch Cúp C1 trong thời kỳ đỉnh cao. Tiền đạo 25 tuổi không thiếu các đội bóng lớn sẵn sàng móc hầu bao để có anh như Real Madrid, Barca, PSG...

Câu chuyện của Kevin de Bruyne cũng tương tự Sterling. Ngôi sao người Bỉ được đánh giá là cầu thủ duy nhất không thuộc đội hình Liverpool xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Ngôi sao nào của Man City có thể ra đi sau lệnh cấm dự cúp châu Âu?

Sane, De Bruyne, Sterling và Silva đều có thể rời Man City vào cuối mùa

De Bruyne có thể tỏa sáng ở bất kỳ đội bóng nào và thật khó để anh chấp nhận việc không được dự Cúp C1 trong 2 mùa liên tiếp.

Bộ đôi người Argentina là Sergio Aguero và Nicolas Otamendi cũng có thể rời Man City khi cả hai đang bước vào những năm cuối hợp đồng và đều mong muốn trở lại đội bóng quê hương. Aguero nhiều lần thừa nhận sẽ trở lại Independiente sau khi kết thúc hợp đồng với Man City vào tháng 6/2021, trong khi người đại diện của Otamendi xác nhận chuyện cầu thủ này muốn trở lại River Plate.

Ngôi sao nào của Man City có thể ra đi sau lệnh cấm dự cúp châu Âu?

Aguero và Otamendi cũng có thể rời Man City sớm hơn vì án phạt của UEFA

Thậm chí, 2 lão tướng David Silva và Claudio Bravo còn chắc chắn sẽ chia tay vào cuối mùa vì không gia hạn hợp đồng. Nhưng tình hình hiện tại khiến nhiều CĐV Man City hy vọng Silva có thể xem xét lại quyết định để ở lại hỗ trợ đội bóng trong giai đoạn khó khăn.

Xét ở khía cạnh nào đó, những cầu thủ dự bị lại có thể hưởng lợi nhờ tình trạng hỗn loạn ở Man City. Việc nhiều ngôi sao tháo chạy khỏi “con tàu đắm” mang đến cơ hội thi đấu cho những cầu thủ không thường xuyên được ra sân như Phil Foden, Riyad Mahrez hay Gabriel Jesus.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm