Cách Sir Alex Ferguson từng nỗ lực thuyết phục Michael Owen gia nhập MU

Hoàng Hà
thứ bảy 7-9-2019 15:00:28 +07:00 0 bình luận
Sir Alex Ferguson từng cố gắng nói chuyện Michael Owen khi tiền đạo này còn rất trẻ để thuyết phục gia nhập MU thay vì Liverpool.

Cựu tiền đạo Michael Owen đã tiết lộ trong cuốn tự truyện mới của mình về việc Sir Alex Ferguson khi đó đã tổ chức một cuộc gặp cầu thủ trẻ vào năm 1993, thời điểm là một cầu thủ của Liverpool.

Owen cũng tiết lộ rằng, Man City, Arsenal và Chelsea đã nói chuyện với anh để cố gắng thuyết phục thay đổi ý định trước khi cựu ngôi sao người Anh ký hợp đồng học sinh với Liverpool.

Cách Sir Alex Ferguson từng nỗ lực thuyết phục Michael Owen gia nhập MU

Ferguson từng lôi kéo Owen đến MU

Owen đã tuyên bố trong cuốn sách “Reboot - My Life, My Time” rằng Ferguson đã gửi trợ lý Brian Kidd để theo dõi cầu thủ trẻ tài năng này nhiều lần. Nhưng cơ hội lớn nhất đã đến trong một cuộc gặp mặt trực tiếp với HLV huyền thoại của MU.

“Chúng tôi đã đến Old Trafford và Alex Ferguson đưa tôi vào văn phòng của ông ấy, nhìn chằm chằm vào mặt tôi từ khoảng vài cm và nói, ‘cậu có muốn trở thành cầu thủ của MU không?’.

“Tất cả đều rất mãnh liệt và tôi không biết phải nói gì. Tất cả những gì tôi biết là điều đó không xảy ra với mọi cầu thủ trẻ. Không có nghĩa là kiêu ngạo, tôi nghi ngờ có một cầu thủ trẻ trên thế giới có nhu cầu cao như vậy vào thời điểm đó”.

Nhưng Liverpool đã vượt qua MU sau khi cha của Owen gọi cho giám đốc Học viện Liverpool, Steve Heighway và nói với họ về sự quan tâm và đề nghị từ MU.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm