“Cánh tay phải” của Solskjaer có nguy cơ rời MU vì một lý do

Gia Bảo
thứ sáu 5-4-2019 13:03:00 +07:00 0 bình luận
Người được coi là cánh tay phải của Solskjaer ở MU, trợ lý Mike Phelan, có nguy cơ nói lời chia tay CLB vì một lý do.

Trợ lý của Ole Gunnar Solskjaer, Mike Phelan, vẫn chưa cam kết tương lai vì ông lo ngại về cấu trúc đằng sau tại MU.

Cựu tiền vệ của “Quỷ đỏ” đã phục vụ dưới thời Sir Alex Ferguson trong một thập kỷ trước khi huyền thoại này nghỉ hưu. Khi lên thay, David Moyes quyết định không giữ chân chuyên gia 56 tuổi này ở Old Trafford.

“Cánh tay phải” của Solskjaer có nguy cơ rời MU vì một lý do
Solskjaer và ban huấn luyện MU

Khi Solskjaer đảm nhiệm vai trò tạm quyền ở MU, Phelan đã quay lại hợp tác trong việc khôi phục lại sức mạnh truyền thống của đội bóng kể từ ngày ông ra đi vào năm 2013.

Trở thành HLV chính thức, Solskjaer quyết tâm giữ Phelan ở lại khi “cánh tay phải” này đã dành phần lớn thời gian ở Australia trong 5 năm qua.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail khẳng định Phelan có liên quan đến cấu trúc quản lý của CLB và cảm thấy có một cách tiếp cận sai lầm trong hệ thống tuyển dụng.

“Cánh tay phải” của Solskjaer có nguy cơ rời MU vì một lý do
Solskjaer muốn Phelan ở lại

Moyes được cho là đã bị sốc với mạng lưới trinh sát cồng kềnh của CLB và Solskjaer chia sẻ quan điểm này, tin rằng MU cần phải hợp lý hóa cách tiếp cận của họ để giảm 58 trinh sát trên khắp thế giới xuống con số dễ quản lý hơn.

Phelan rất vui khi được trở lại Old Trafford nhưng đã hơn một tuần kể từ khi Solskjaer được bổ nhiệm chính thức, MU vẫn chưa thuyết phục được ông ký hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm