Chấn thương ở MU: De Gea, Pogba và Shaw bao giờ trở lại?

Dịch Phong
thứ sáu 25-10-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
De Gea, Pogba và Shaw đều vắng mặt trong đội hình MU hồi giữa tuần. Liệu họ có thể trở lại ở trận gặp Norwich vào cuối tuần này?

MU sẽ đối mặt với Norwich ở vòng 10 Ngoại hạng Anh vào ngày 27/10, chỉ 3 ngày sau cuộc chạm trán với Partizan ở vòng bảng Europa League. Lịch thi đấu dày đặc và những ca chấn thương khiến MU gặp không ít khó khăn trước khi bước vào trận đấu Chủ nhật này.

Chấn thương ở MU: De Gea, Pogba và Shaw bao giờ trở lại?

Pogba sẽ nghỉ trận gặp Norwich vì chưa bình phục chấn thương

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, Paul Pogba sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận gặp Norwich do chưa bình phục chấn thương mắt cá chân khiến cầu thủ này bỏ lỡ 6/8 trận gần nhất. Tiền vệ người Pháp chưa chơi thêm phút nào kể từ khi gặp Arsenal vào ngày 30/9. Pogba mới 6 lần ra sân từ đầu mùa và chưa ghi bàn.

Nhiều khả năng Pogba sẽ trở lại ở Carabao Cup gặp Chelsea vào ngày 30/10 tới.

Tuy nhiên, MU có thể chào đón sự trở lại của David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha đã ra sân trước Liverpool sau những nghi ngờ về chấn thương háng. “David (De Gea) sẵn sàng cho trận đấu Chủ nhật, nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm sử dụng cậu ấy trước Partizan”, HLV Solskjaer xác nhận.

Chấn thương ở MU: De Gea, Pogba và Shaw bao giờ trở lại?

De Gea có thể trở lại ở trận gặp Norwich

Axel Tuanzebe cũng dự kiến trở lại ở trận gặp Norwich sau khi bị chấn thương cơ bắp trong thời gian gian khởi động ở trận gặp Liverpool và phải nhường chỗ cho Marcos Rojo. Nhưng 3 cầu thủ khác gồm Luke Shaw, Nemanja Matic và Diogo Dalot sẽ cần thêm một chút thời gian để hồi phục thể lực, trong khi Eric Bailly và Timothy Fosu-Mensah sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm