Cặp song sát Martial - Rashford tiếp tục đưa MU lên đỉnh

Dịch Phong
thứ bảy 28-12-2019 23:41:40 +07:00 0 bình luận
Trong chuyến làm khách đầy khó khăn trước Burnley khi Pogba không thi đấu, cặp đôi Martial và Rashford vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng giúp MU có được chiến thắng.

Phải nói rằng sau thất bại muối mặt trước Watford, MU đang thể hiện một phong độ cực kỳ bùng nổ. Ở trận đấu vừa qua, họ đánh bại Newcastle trên sân nhà với tỷ số 4-1. Khi đó cặp đôi Martial và Rashford đã đóng góp 3/4 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Và phong độ đang lên cao tiếp tục giúp bộ đôi này có thêm bàn thắng cho MU trước Burnley.

Trong hiệp 1, Burnley có một vài tình huống đáng chú ý từ những pha bóng cố định nhưng không thể có bàn thắng. MU là đội tấn công tốt hơn nhưng cũng bỏ lỡ khá đáng tiếc nhưng cơ hội trong vòng cấm. Nhưng trước khi kết thúc hiệp 1, Quỷ đỏ vẫn có được lợi thế dẫn bàn. Một lần nữa Martial trừng phạt sai lầm của hậu vệ đối phương với pha đối mặt tinh tế với thủ thành Burnley mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Burnley đã vùng lên tấn công nhưng họ tỏ ra quá thiếu may mắn để tìm đường vào khung thành của De Gea. Trái lại, họ còn phải nhận thêm bàn thua ở những phút bù giờ cuối cùng. Pha phản công nhanh của MU bên cánh phải, James mở bóng vào trung lộ cho Rashford và nhiệm vụ của tiền đạo này quá dễ dàng. MU giành chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Burnley.

Đội hình thi đấu

Burnley: Pope; Bardsley, Tarkowski, Mee (c), Taylor; Hendrick (Rodriguez 59), Westwood, Cork (Brady 87), McNeil; Wood, Barnes (Gudmundsson 68).

MU: De Gea; Young (c), Lindelof, Maguire, Williams; Fred, Matic; James, Andreas (Lingard 73'), Rashford; Martial (Shaw 90').

Ghi bàn

MU: Martial (44'), Rashford (90'+5)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm