Carragher chọn ra cầu thủ đã thay đổi kết quả trận Liverpool vs Tottenham

Hoàng Hà
thứ hai 1-4-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool phải chờ đến phút cuối mới giành chiến thắng trước Tottenham và huyền thoại Carragher chọn ra một cầu thủ đã thay đổi kết quả trận đấu.

Jamie Carragher - cựu danh thủ đang làm bình luận cho Sky Sport - tin rằng Fabinho vào thay thế trong hiệp 2 là cầu thủ có ảnh hưởng nhất trong chiến thắng của Liverpool trước Tottenham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Liverpool dẫn trước nhờ bàn thắng của Roberto Firmino trước khi bị Lucas Moura gỡ hòa ở phút 70. Vì thế, HLV Jurgen Klopp phải thực hiện sự thay đổi kép ở phút 77, đưa Fabinho và Divock Origi vào sân và chuyển sang đội hình 4-2-4.

Carragher chọn ra cầu thủ đã thay đổi kết quả trận Liverpool vs Tottenham
Salah góp công vào bàn quyết định

Kết quả là cú đánh đầu của Mohamed Salah bị Hugo Lloris chặn lại đã vô tình chạm vào chân Toby Alderweireld đi vào lưới, ấn định chiến thắng cho Liverpool.

“Liverpool đã chơi không tốt. Hôm nay Liverpool thật may mắn”, Carherher nói. “Một lần nữa, có lẽ phải đặt những câu hỏi về điều đó. Tôi không thích tiền vệ như vậy.

“Tôi nghĩ rằng, trong số những thay đổi đã được thực hiện, thay đổi lớn nhất là Fabinho vào sân. Anh bắt đầu giành lại bóng.

“Liverpool không giành lại bóng một cách đầy đủ, đó là toàn bộ quan điểm về hàng tiền vệ: giành lại và sau đó làm tổn thương đối thủ đúng như cách Klopp thích gâu sức ép.

Carragher chọn ra cầu thủ đã thay đổi kết quả trận Liverpool vs Tottenham
Fabinho ăn mừng cùng các đồng đội Liverpool

“Điều đó bắt đầu xảy ra khi Fabinho vào sân, vì vậy đó là một thay đổi lớn và cũng là thay đổi dũng cảm. Càng không dễ dàng đưa vào một tiền vệ phòng ngự khi bạn cần có được bàn thắng”.

Klopp xếp hàng tiền vệ đá chính gồm Jordan Henderson, James Milner và Georginio Wijnaldum, với hai người đầu tiên được thay đổi với với trận trước.

Kể từ khi vào sân, Fabinho chỉ thắng 2 lần đối đầu trên không và thực hiện một cú tắc bóng trong 18 phút, nhưng ngôi sao người Brazil đóng vai trò là mỏ neo ở hàng tiền vệ, cho phép 4 cầu thủ tấn công của Liverpool tiến lên với sức mạnh không bị hạn chế.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm