Liverpool khiến Arsenal lo sợ kỷ lục bất bại sẽ bị phá vỡ

Dịch Phong
thứ sáu 27-12-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhiều CĐV Arsenal đang lo sợ Liverpool sẽ tái lập kỳ tích vô địch Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại mà "Pháo thủ" từng làm được vào năm 2004.

Liverpool đã tiến một bước dài đến chức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi thắng Leicester để nâng khoảng cách giữa hai đội lên 13 điểm. Không những thế, Liverpool vẫn tiếp tục bất bại sau 18 vòng đấu với 17 chiến thắng và 1 hòa.

Phong độ tuyệt vời này đang giúp Liverpool mơ về chức vô địch Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại như Arsenal từng làm được ở mùa 2003/04. Khi đó, "Pháo thủ" lên ngôi nhờ 26 chiến thắng và 12 hòa. Tính đến nay, chức vô địch của Arsenal vẫn là kỳ tích độc nhất vô nhị mà chưa đội bóng Anh nào có thể san bằng.

Liverpool khiến Arsenal lo sợ kỷ lục bất bại sẽ bị phá vỡ

Liverpool thắng Leicester với tỷ số 4-0 ở vòng 19

Nhưng Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang đe dọa kỳ tích của Arsenal và thậm chí có thể vượt qua cả kỷ lục điểm số của Man City nếu duy trì mạch thắng như hiện tại. Trong viễn cảnh tốt nhất, Liverpool có thể đăng quang với điểm số kỷ lục 112.

Ngược lại, Arsenal tiếp tục tình trạng bết bát và HLV Mikel Arteta vẫn cần thêm thời gian để tìm cách đưa đội bóng trở lại đỉnh cao. Trong lúc này, CĐV Arsenal chỉ còn biết hy vọng một đội bóng nào đó sẽ giúp họ duy trì thành tích bất bại độc nhất vô nhị ở Ngoại hạng Anh.

“Rõ ràng là Liverpool sẽ vô địch giải đấu, nhưng ai đó làm ơn hãy đánh bại họ đi vì thành tích vô địch bất bại là tất cả những gì CĐV Arsenal còn giữ lại để an ủi bản thân vào lúc này.

Liverpool khiến Arsenal lo sợ kỷ lục bất bại sẽ bị phá vỡ

Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2003/04 với kỷ lục bất bại

“Liverpool sẽ vô địch mùa này với thành tích bất bại và sau đó Arsenal sẽ không có gì để giữ lại cả”.

“Tôi rất lo lắng về khả năng của Liverpool. Chúng tôi cần ai đó đánh bại họ để kỷ lục bất bại chỉ thuộc riêng của Arsenal”.

“Tôi từng tranh cãi với CĐV Man Utd khi họ vô địch Europa League rằng, Klopp tốt hơn Mourinho. Nhưng bây giờ thì Mourinho lại là một trong những hy vọng lớn nhất để giúp Arsenal ngăn cản Liverpool vô địch với thành tích bất bại. Cuộc sống này thay đổi quá nhanh”.

“Liverppool vẫn còn phải làm khách trên sân Tottenham, Man City và Arsenal. Chúng ta vẫn còn hy vọng”.

Trong 20 vòng còn lại ở mùa này, Liverpool còn phải đối mặt với nhiều trận đấu khó khăn. Các chuyên gia Football London đánh giá, thầy trò Klopp có thể sẩy chân ở 5 trận đại chiến, đó là 3 trận làm khách trên sân Tottenham, Man City, Arsenal và 2 trận tiếp đón MU, Chelsea trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm