CĐV Arsenal nổi giận khi Jorginho không bị thẻ đỏ trước lúc ghi bàn

Hoàng Hà
thứ hai 30-12-2019 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Arsenal nổi giận với trọng tài Craig Pawson khi không phạt thẻ đỏ Jorginho ngay trước lúc tiền vệ này ghi bàn cho Chelsea tại Emirates.

Jorginho đã thoát khỏi thẻ vàng thứ hai với pha phạm lỗi rõ ràng đối với Matteo Guendouzi trong màn ngược dòng của Chelsea trước Arsenal.

Arsenal của HLV Mikel Arteta mở tỷ số sớm nhờ công Pierre-Emerick Aubameyang và dẫn bàn cho đến 7 phút cuối.

Tuy nhiên, thủ môn Bernd Leno phán đoán sai một quả đá phạt của Mason Mount, cho phép Jorginho ghi đưa bóng vào khung thành bỏ trống. Tình hình còn tồi tệ hơn khi Tammy Abraham ghi bàn quyết định cho Chelsea.

CĐV Arsenal nổi giận khi Jorginho không bị thẻ đỏ trước lúc ghi bàn

Jorginho phạm lỗi với Guendouzi trước khi ghi bàn

Cựu trọng tài Mark Halsey bình luận trên SunSport rằng: “Tôi rất ngạc nhiên khi trọng tài Craig Pawson không rút thẻ vàng thứ hai cho Jorginho. Đáng lẽ đây là hình phạt bắt buộc cho tiền vệ của Chelsea đối với Matteo Guendouzi bởi vì đó là một hành vi phạm lỗi rõ ràng đã ngăn chặn một cuộc tấn công thuận lợi.

“Jorginho đã rất may mắn khi ở lại sân tiếp tục chơi vì anh ấy đã nhận thẻ vàng trước đó. Pawson đã ở một vị trí tuyệt vời và có một cái nhìn rõ ràng về hành vi phạm lỗi. Đó là một lỗi cơ bản từ một trọng tài quốc tế.

CĐV Arsenal nổi giận khi Jorginho không bị thẻ đỏ trước lúc ghi bàn

Bàn thắng của Jorginho gây tranh cãi

“Mặc dù thẻ đỏ là một trong bốn tiêu chí của VAR, công nghệ này không được phép can thiệp. VAR không thể tham gia vào các pha phạm lỗi liên quan đến thẻ vàng mà chỉ có các tình huống thẻ đỏ trực tiếp”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm