CĐV Arsenal nổi giận vì một vị trí bị lãng phí khó tin ở trận gặp Southampton

thứ hai 17-12-2018 10:01:52 +07:00 0 bình luận
CĐV Arsenal có lý do để nổi giận vì một vị trí bị lãng phí đến khó tin, khi đội nhà thua sốc trước Southampton, kết thúc chuỗi 22 trận bất bại.

CĐV Arsenal có lý do để nổi giận vì một vị trí bị lãng phí đến khó tin, khi đội nhà thua sốc trước Southampton, kết thúc chuỗi 22 trận bất bại.

Trong cuộc khủng hoảng lực lượng, Granit Xhaka đã được HLV Unai Emery chọn để đá trung vệ trước Southampton.

CĐV Arsenal nổi giận vì một vị trí bị lãng phí khó tin ở trận gặp Southampton - Ảnh 1.

Emery sử dụng Xhaka ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ

Với hàng thủ gồm Xhaka, Stephan Lichtsteiner và Laurent Koscielny, Arsenal để lọt lưới 3 bàn từ các bàn thắng của Danny Ings (2) và Charlie Austin.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Arsenal đã phản ứng gay gắt về việc lựa chọn Xhaka chơi ở vị trí lạ lẫm này, đồng thời cho rằng cầu thủ người Thụy Sĩ nên được đưa trở lại vai trò tiền vệ quen thuộc.

CĐV Arsenal nổi giận vì một vị trí bị lãng phí khó tin ở trận gặp Southampton - Ảnh 3.

Xhaka được kêu gọi trở lại hàng tiền vệ

Xhaka đã chơi ở các vị trí khác trong quá khứ mà gần nhất là hậu vệ trái. Khi Emery thay đổi sơ đồ trong hiệp 2, anh thậm chí còn trở thành một phần của cặp trung vệ thay vì hoạt động chếch về bên trái như 45 phút đầu.

Tờ Mirror chỉ chấm điểm 5 cho màn trình diễn của Xhaka, điều dễ hiểu là đã dẫn tới phản ứng tiêu cực từ dư luận. Nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội mô tả việc sử dụng Xhaka trong phong thủ là "lãng phí", trong khi Emery xếp hàng thủ 3 người là "quá sai".

CĐV Arsenal nổi giận vì một vị trí bị lãng phí khó tin ở trận gặp Southampton - Ảnh 5.

Người hâm mộ Arsenal cho rằng Emery đã lãng phí Xhaka

Một tài khoản Twitter kêu gọi: "Hãy đưa Xhaka trở lại hàng tiền vệ. Sử dụng Xhaka ở vị trí trung vệ là lãng phí một chiếc áo".

Một tài khoản khác bình luận: "Tôi đoán mọi người không mong đợi thấy Lichsteiner và Xhaka chơi ở hàng thủ 3 người. Nó đã sai rồi".

"Phòng thủ thật đáng sợ. Hãy đưa Xhaka ra khỏi đó và để anh ấy trở lại hàng tiền vệ".

Highlights trận Southampton 3-2 Arsenal

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm