CĐV Arsenal tin Martinelli sẽ phá kỷ lục của Henry sau cú đúp trước Liverpool

Hoàng Thanh
thứ năm 31-10-2019 7:15:00 +07:00 0 bình luận
Màn trình diễn tuyệt vời của Gabriel Martinelli cho Arsenal trước Liverpool trong trận vòng 1/8 Carabao Cup đã mang đến sự phấn khích cho người hâm mộ "Pháo thủ".

Gabriel Martinelli lập cú đúp cho Arsenal trước Liverpool chỉ trong vòng 10 phút ở vòng 1/8 Carabao Cup. Tiền đạo 18 tuổi này bây giờ đã có 7 bàn sau 7 trận kể từ khi chuyển đến hồi mùa hè.

Mặc dù không thể cùng Arsenal lọt vào tứ kết khi để thua trên chấm luân lưu nhưng những gì Martinelli đã thể hiện đã tạo nên niềm tin cho NHM đội bóng thành London về một cây săn bàn đẳng cấp.

CĐV Arsenal tin Martinelli sẽ phá kỷ lục của Henry sau cú đúp trước Liverpool

Martinelli lập cú đúp vào lưới Liverpool

Thậm chí, nhiều bình luận của CĐV Arsenal trên Twitter tin tưởng Martinelli sẽ phá kỷ lục của huyền thoại Thierry Henry trong tương lai. Cựu tiền đạo người Pháp đang dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại cho CLB với 228 lần lập công.

"Martinelli có tài năng và thời gian để vượt qua kỷ lục của Henry. Anh ấy rất giỏi", tài khoản @bruno***succi bình luận.

"Hãy trao cho Martinelli cơ hội nhiều hơn. Anh ấy sẽ là Henry mới, không còn nghi ngờ gì nữa", cảm xúc của @ted***1910.

"7 bàn thắng sau 7 trận đấu là con số biết nói. BLĐ Arsenal nên có kế hoạch để biến Martinelli thành một chân sút cự phách", @Az***Daniel nhận định.

CĐV Arsenal tin Martinelli sẽ phá kỷ lục của Henry sau cú đúp trước Liverpool

Martinelli vẫn cần thời gian để phát triển

Dẫu vậy, vẫn có những CĐV Arsenal tỏ ra bình tĩnh hơn và cho rằng, chưa thể coi Martinelli là một trụ cột và cần thời gian để cầu thủ người Brazil rèn giũa kinh nghiệm của mình.

Tài khoản @Pap***Reubs cho biết: "Chúng ta cần thực tế. Martinelli có thể đã tỏa sáng, nhưng đó là trước những đội bóng không quá mạnh, hay đội hình 2 của Liverpool vừa qua. Cậu ta vẫn còn nhiều vấn đề để cải thiện".

"Martinelli hay Willock, Saka đều là những tài năng của Arsenal, sẽ tiến bộ nếu đi đúng hướng. Để biến họ thành trụ cột cần thời gian tương lai, không phải hiện tại. Có nhiều tấm gương thất bại từ chính Arsenal mà chính đội bóng phải nhận ra", @Frank***93 cảnh báo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm