CĐV Chelsea phấn khích so sánh sao trẻ 18 tuổi với Initesta

Dịch Phong
thứ hai 9-3-2020 1:45:00 +07:00 0 bình luận
CĐV Chelsea vô cùng phấn khích với màn trình diễn của tài năng trẻ Billy Gilmour ở trận thắng Everton và lập tức so sánh cầu thủ 18 tuổi với huyền thoại của Barca, Andreas Iniesta.

Tài năng trẻ Billy Gilmour đã có lần đầu tiên đá chính cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh khi ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Everton ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Như vậy, Gilmour là cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Chelsea ở mùa này. Anh cũng là cầu thủ người Scotland đều tiên đá chính một trận cho Chelsea ở Premier League, kể từ ngày ra mắt của Steve Clarke vào tháng 5/1998, thời điểm 3 tháng trước khi Gilmour cất tiếng khóc chào đời.

CĐV Chelsea phấn khích so sánh sao trẻ 18 tuổi với Initesta

Gilmour tiếp tục tỏa sáng ở trận Chelsea thắng Everton

Tiếp nối thành công ở chiến thắng trước Liverpool vào giữa tuần, Gilmour tiếp tục có màn trình diễn chói sáng khi thay thế Jorginho ở hàng tiền vệ Chelsea. Đây là trận thứ 2 liên tiếp Gilmour nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận chỉ trong vòng 4 ngày. Ở chiến thắng trước Everton, anh chuyền bóng chính xác nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào góp mặt trên sân, thành công 74/80 đường chuyền.

Trong đó, một đường chuyền của Gilmour đã mở ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Ngoài ra, tài năng 18 tuổi còn có 1 lần tắc bóng chính xác, 1 lần đánh chặn, 1 lần thắng không chiến và 1 lần phá bóng.

Màn trình diễn xuất sắc trước Everton giải thích tại sao Gilmour lại nhận được sự đánh giá cao từ huyền thoại Roy Keane. “Đó là màn trình diễn hay nhất mà tôi từng thấy trong một thời gian dài”, cựu đội trưởng MU khen đàn em đồng hương có biểu hiện xuất sắc giúp Chelsea thắng Liverpool.

CĐV Chelsea phấn khích so sánh sao trẻ 18 tuổi với Initesta

Gilmour đã có màn trình diễn tốt ở trận thắng Liverpool

“Cái khó của các cầu thủ trẻ là phải duy trì phong độ này ở các trận đấu sau. Billy đã có khởi đầu tốt nhưng HLV Lampard cần trao thêm cơ hội. Trận đấu đêm nay sẽ là một cơ hội để cậu ấy tái diễn phong độ trước đó”.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Chelsea còn phấn khích so sánh Gilmour với huyền thoại Barca, Andreas Iniesta.

“Billy Gilmour là Iniesta mới”.

“Hãy nhớ cái tên này. Billy Gilmour, Ininesta của Scotland”.

“Billy rất nhỏ bé, nhưng cậu ấy có bộ não thiên tài của Iniesta”.

"Tôi nghĩ Gilmour thậm chí có thể tốt hơn cả Iniesta".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm