CĐV Chelsea phát cuồng về Mason Mount sau trận thắng Norwich

Gia Bảo
thứ bảy 24-8-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea đánh bại Norwich với màn trình diễn xuất sắc của Mason Mount và người hâm mộ có lý do để phát cuồng về tài năng trẻ này.

Mason Mount nhận rất nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn tuyệt vời cho Chelsea trước Norwich và đã có một sự kêu gọi trên mạng xã hội để tiền vệ này được gọi vào đội tuyển Anh.

Mount đá chính cả 3 trận đấu tại Premier League mùa này, ghi bàn thắng thứ hai trên sân Norwich khi tung ra một cú sút khiến thủ môn Tim Krul không thể ngăn cản.

CĐV Chelsea phát cuồng về Mason Mount sau trận thắng Norwich

Mount ghi 2 bàn cho Chelsea từ đầu mùa

Từng thắp sáng cơ hội lên hạng cho Derby County ở mùa giải trước theo dạng cho mượn, phong độ xuất sắc của Mount đã giúp anh được gọi vào đội tuyển Anh mặc dù sau đó không thi đấu.

Bây giờ người hâm mộ nghĩ rằng HLV Gareth Southgate nên gọi tài năng trẻ này một lần nữa.

Dưới thời Frank Lampard, Chelsea đã đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ, điều mà huyền thoại Gary Lineker ca ngợi trên Twitter. Ông viết: “Mount và Abraham với những bàn thắng sớm. Thật tuyệt khi thấy tuổi trẻ cuối cùng cũng có cơ hội tại Chelsea. Hy vọng cách tiếp cận đầy tham vọng này sẽ xứng đáng với sự kiên nhẫn”.

Cựu danh thủ Stan Collymore cũng ủng hộ Mount: “Hãy cho Mason Mount một cơ hội trong các trận đấu với Bulgaria và Kosovo sắp tới. Anh ấy cơ động, tự tin, nhận biết vị trí. Anh ấy sẽ tốt hơn nhiều”.

CĐV Chelsea phát cuồng về Mason Mount sau trận thắng Norwich

Mount được kêu gọi cho đội tuyển Anh

Trong khi đó, người hâm mộ trên mạng xã hội đã sôi nổi đưa ra suy nghĩ của mình. Một người viết: “Mason Mount cho đội tuyển Anh càng sớm càng tốt”.

“Mason Mount nên nhận được cuộc gọi của đội tuyển Anh trong năm nay”.

Cựu ngôi sao của Chelsea, Joe Cole nghĩ rằng Mount có những gì cần thiết để trở thành một ngôi sao ở cả cấp độ CLB và quốc tế: “Anh ấy là cầu thủ chiến lươc của Frank. Anh ấy có thể có rất nhiều năm thành công với Chelsea và Anh!”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm