CĐV Chelsea so sánh Pulisic với Hazard sau khi lập hat-trick

Hoàng Hà
chủ nhật 27-10-2019 1:00:43 +07:00 0 bình luận
Christian Pulisic đã trở thành người hùng mới của Chelsea sau khi lập hat-trick vào lưới Burnley, điều giúp anh được so sánh với Eden Hazard.

Việc Pulisic ghi 3 bàn trước Burnley ở vòng 10 Ngoại hạng Anh khiến người hâm mộ Chelsea phấn khích, trong đó so sánh cầu thủ 21 tuổi này với siêu sao Hazard.

Một người viết trên Twitter: “Xem Pulisic giống như xem lại Hazard”.

Trong khi một người khác tràn trề hy vọng: “Pulisic là người duy nhất quyết định ý tưởng tốt khi chơi. Quả thật anh ấy đã thay thế Hazard”.

CĐV Chelsea so sánh Pulisic với Hazard sau khi lập hat-trick

Người hâm mộ Chelsea phát cuồng vì Pulisic

Một người thậm chí còn đưa ra tuyên bố táo bạo: “Pulisic sẽ kết thúc một mùa giải tốt hơn so với Hazard và Brandt kết hợp”.

Và khi cú hat-trick hoàn tất, một người đặt câu hỏi: “Pulisic lập hat-trick trong lần thứ 3 đá chính ở Ngoại hạng Anh, vậy Hazard phải mất bao lâu?”.

Khi được thông báo rằng là cầu thủ lập hat-trick trẻ nhất của Chelsea tại Premier League, Pulisic đã chia sẻ niềm vui của mình.

“Thật không thể tin được. Thật là một ngày tuyệt vời đối với tôi. Tôi hạnh phúc với kết quả này và tôi chỉ ước chúng tôi có giữ sạch lưới, nhưng cuối cùng đó là một ngày đặc biệt đối với tôi.

CĐV Chelsea so sánh Pulisic với Hazard sau khi lập hat-trick

Pulisic không giấu được niềm vui sau khi lập hat-trick

“Hồi còn trẻ, tôi có một vài bàn thắng bằng đánh đầu nhưng có lẽ không phải ở hạng chuyên nghiệp, đó có thể là lần thứ hai mà tôi nhớ được. Nó thực sự đặc biệt xảy ra hôm nay cũng như cú hat-trick hoàn hảo.

“Đội bóng thật tuyệt vời, họ đã giúp tôi rất nhiều với những lời khuyên dành cho tôi cũng như các cầu thủ trẻ đã trải qua điều tương tự.

“Lampard là một cầu thủ ghi bàn đáng kinh ngạc và chúng tôi tập luyện về dứt điểm mỗi ngày. Tôi chỉ muốn tiếp tục”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm