CĐV Chelsea "troll" MU không có nhiều hat-trick bằng Pulisic

Dịch Phong
thứ ba 29-10-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Chelsea đã "troll" MU không có nhiều hat-trick ở Ngoại hạng Anh bằng tân binh Christian Pulisic trong 6 năm qua.

Chelsea sẽ chạm trán MU ở vòng 1/8 Carabao Cup diễn ra vào đêm mai và CĐV hai đội đã không bỏ lỡ dịp này để khiêu khích đối thủ.

Nhân dịp Christian Pulisic lập hat-trick đầu tiên cho đội bóng mới, CĐV Chelsea đã troll MU chuyện đội bóng này chưa có bất kỳ cầu thủ nào lập hat-trick ở Ngoại hạng Anh kể từ năm 2013, thời điểm Sir Alex Ferguson giải nghệ.

CĐV Chelsea troll MU không có nhiều hat-trick bằng Pulisic

Pulisic lập hat-trick giúp Chelsea thắng Burnley

Lần cuối cùng một cầu thủ MU ghi 3 bàn ở Ngoại hạng Anh đã diễn ra từ ngày 22/4/2013. Robin van Persie lập hat-trick giúp MU thắng Aston Villa 3-0 ở vòng 34 để chính thức vô địch mùa giải 2012/13 trước 4 vòng đấu. Cá nhân Van Persie cũng ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới với 26 bàn.

Nhưng kể từ lần cuối vô địch Ngoại hạng Anh đến nay, MU vẫn chưa có thêm một cầu thủ nào ghi được 3 bàn trong một trận đấu. Trong cùng thời gian này, các cầu thủ Chelsea đã có đến 8 lần lập hat-trick ở Ngoại hạng Anh.

CĐV Chelsea troll MU không có nhiều hat-trick bằng Pulisic

Van Persie là cầu thủ MU cuối cùng lập hat-trick ở Ngoại hạng Anh

Tammy Abraham và Christian Pulisic là 2 cầu thủ lập hat-trick cho Chelsea ở mùa giải này. Trước đó, Samuel Eto’o, Andre Schurrle, Diego Costa, Alvaro Morata (1) và Eden Hazard (2) cũng từng ghi 3 bàn cho The Blues từ năm 2013 đến nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm