CĐV Chelsea troll Werner là Morata mới sau pha bỏ lỡ khó tin

Dịch Phong
chủ nhật 7-6-2020 9:32:35 +07:00 0 bình luận
Nhiều CĐV Chelsea đã troll Timo Werner là Alvaro Morata mới sau khi tiền đạo người Đức có pha bỏ lỡ khó tin ở Bundesliga vào hôm qua.

Nhiều CĐV Chelsea đã bị sốc khi chứng kiến Timo Werner bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn khó tin ở loạt trận Bundesliga diễn ra vào hôm qua.

Ở trận RB Leipzig gặp Paderborn, đường chuyền về sai lầm của hậu vệ đối phương đã giúp Werner có cơ hội lừa bóng qua thủ môn và đối mặt với khung thành trống.

Nhưng trước áp lực của 2 hậu vệ đang lao về cứu thua, Werner lại sút ra ngoài trong sự tiếc nuối.

 Werner bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin

Pha bỏ lỡ khó tin của Werner khiến nhiều CĐV Chelsea lo sợ cầu thủ này có thể trở thành Alvaro Morata thứ hai ở The Blues.

“Chuyện quái gì thế này, có phải chúng ta (Chelsea) mới ký hợp đồng với Morata mới không?”.

“Đây chỉ là một trò đùa thôi đúng không, Timo”.

CĐV Chelsea so sánh Werner với Morata

Tuy nhiên, cũng có người bảo vệ Werner khi cho rằng pha bỏ lỡ này chỉ là một điều rất bình thường.

“Chỉ với một trận đấu mà bạn đánh giá anh ấy là Morata mới sao?”.

“Werner đã tham gia trực tiếp vào 33 bàn thắng ở Bundesliga mùa này. 30 trận, 25 bàn, 8 kiến tạo. Không cầu thủ nào làm tốt hơn cậu ấy. Bởi vậy, đừng nên đăng bài như thế này”.

Mùa hè năm 2017, Chelsea đã trả 71 triệu bảng để mua Morata từ Real Madrid nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha lại chơi không thành công và nhanh chóng phải hồi hương để khoác áo Atletico Madrid.

Morata đã thất bại thảm hại ở Chelsea

Bây giờ, Chelsea dự kiến phải trả 53 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Timo Werner với RB Leipzig. Rõ ràng, HLV Frank Lampard đặt rất nhiều kỳ vọng ở tiền đạo người Đức sau khi đã mua được Hakim Ziyech từ Ajax.

Tuy nhiên, ở động thái mới nhất, Giám đốc điều hành RB Leipzig, Oliver Mintzlaff đã phủ nhận chuyện CLB nước Đức làm việc với Chelsea về thương vụ Werner.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm